Thứ hai, 29/04/2024
   

Hội nghị: "Thị trường Cho vay Việt Nam 2024"

Chiều ngày 23/01/2024, tại TP.HCM, Hiệp hội Thị trường Cho vay Châu Á Thái Bình Dương (APLMA) phối hợp cùng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức Hội nghị Thị trường Cho vay Việt Nam 2024, với sự tài trợ của Baker & McKenzie Việt Nam.
Hội nghị: "Thị trường Cho vay Việt Nam 2024"
Hội nghị: "Thị trường Cho vay Việt Nam 2024"

Đây là lần thứ 5 Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp cùng APLMA tổ chức Hội nghị với mục tiêu chính là cung cấp thông tin cập nhật về bối cảnh thị trường, xu hướng phát triển để nắm bắt các nhu cầu và cơ hội hiện có trên thị trường cho vay Việt Nam và Đông Nam Á.

Sự kiện thu hút gần 200 đại biểu trong nước và quốc tế đến từ các tổ chức tài chính, công ty luật, tập đoàn thuộc các nước khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam bao gồm lãnh đạo các khối tài chính, quản lý rủi ro tín dụng, quản lý nguồn vốn, kinh doanh, phát triển sản phẩm, thị trường vốn, thẩm định, khách hàng doanh nghiệp… đến từ các ngân hàng thương mại và công ty tài chính cũng tham dự đông đủ.

Các diễn giả khác đến từ Baker & McKenzie Việt Nam, Masan Group, Bayfront Infrastructure Management, BNP Paribas, Cathay United Bank, MUFG Bank, Standard Chartered Bank, Jefferies (Singapore)...

Thời gian: 14:00 ngày 23/01/2024 (Chiều thứ 3)

Địa điểm: Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn, 2 Đ. Lam Sơn, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trân trọng kính mời các hội viên, khách mời tới tham dự!

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay