Thứ ba, 14/05/2024
   

Hội thảo "Giải pháp bảo vệ truyền thông trên không gian mạng tại các tổ chức tín dụng"

Ngày 22/11, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức Hội thảo "Giải pháp bảo vệ truyền thông trên không gian mạng tại các tổ chức tín dụng".
Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức hội thảo "Giải pháp bảo vệ truyền thông trên không gian mạng tại các tổ chức tín dụng"

Hiện nay vấn đề tin giả, mạo danh các TCTD trên không gian mạng diễn ra ngày càng nhiều với các thủ đoạn tinh vi gây ảnh hưởng tới uy tín, thương hiệu, hoạt động của các TCTD và an ninh hệ thống. Song nhiều TCTD chưa có công cụ rà quét, kiểm soát thông tin, thiếu kiến thức, kinh nghiệm xử lý thông tin cũng như kỹ năng giao tiếp truyền thông có thể gây ra các sự cố, khủng hoảng.

Thực tế cho thấy, các sự cố truyền thông xảy ra gần đây đa phần do doanh nghiệp chưa chủ động trong việc kiểm soát thông tin, nhận diện, phòng ngừa khủng hoảng để bảo vệ thương hiệu của mình mà chỉ khi nào xảy ra sự cố mới tiến hành xử lý thì đã chậm và gây nhiều thiệt hại. Do đó, doanh nghiệp cần có kế hoạch bài bản về truyền thông và luôn phải đi trước một bước là kiểm soát thông tin, đánh giá, dự báo, dự đoán vấn đề sẽ xảy ra.

Để góp phần tạo điều kiện cho các TCTD hội viên trao đổi, thảo luận về thực trạng, khó khăn trong công tác truyền thông và phòng ngừa khủng hoảng, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức hội thảo “Giải pháp bảo vệ truyền thông trên không gian mạng tại các tổ chức tín dụng”.

Thời gian: 1 buổi sáng, từ 08h30’ ngày 22/11/2023 (sáng thứ Tư)

Địa điểm: Phòng họp Ngân hàng Nhà nước Việt Nam,

                  Số 49 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Hội thảo có sự tham dự của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo Vụ truyền thông, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam; cùng một số chuyên gia truyền thông, quản trị thông tin và xử lý khủng hoảng đến từ Công ty The Farm và Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT)

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trân trọng kính mời đại diện lãnh đạo các tổ chức hội viên; đại diện bộ phận truyền thông của các hội viên VNBA tham dự và phát biểu.

VNBA News
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay