Thứ hai, 29/04/2024
   

Hội nghị “Đổi mới công tác tài chính tại Việt Nam WFIS 2024”.

Ngày 15 và 16/4/2024, Hiệp hội Ngân hàng Nam phối hợp với Công ty TradePass tổ chức hội nghị “Đổi mới công tác tài chính tại Việt Nam WFIS 2024” và mời các tổ chức Hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tham dự miễn phí.

Hội nghị nhằm thúc đẩy mạnh mẽ công cuộc Chuyển đổi Số trong ngành Tài chính Ngân hàng tại Việt Nam, cũng như khuyến khích hợp tác, tạo ra một hệ sinh thái Fintech chặt chẽ, hiệu quả và bền vững, giúp các tổ chức tài chính tiếp cận các giải pháp công nghệ hàng đầu và cập nhật các ứng dụng mới nhất

Thời gian: 02 ngày 15 và 16 tháng 04 năm 2024 (08h00 – 16h30)

Địa điểm: Phòng họp GrandBallroom, tầng 2 Khách sạn Melia Hà Nội, số 44 Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nội dung chương trình chi tiết: đính kèm hoặc Quý Đơn vị có thể tham khảo thêm thông tin tại website của sự kiện https://vietnam.worldfis.com/ với các thông tin được Ban Tổ chức cập nhật thường xuyên.

Diễn giả: Tham dự sự kiện là các lãnh đạo cấp cao của ngành tài chính đến từ các tổ chức Ngân hàng, Bảo hiểm và Tài chính vi mô như CIO, CTO, CDO, CISO, Chủ tịch/ Tổng Giám đốc - Ngân hàng số/Thẻ & Thanh toán/Ngân hàng bán lẻ/Trải nghiệm khách hàng/Rủi ro/Gian lận, Quản lý cấp cao,…trong nước và quốc tế.

Ngôn ngữ: Song ngữ Anh – Việt (có phiên dịch cabin).

Chi phí tham dự: Miễn phí.

Đăng ký tham dự: Quý Đơn vị đăng ký theo QR code đính kèm dưới đây:

Hội nghị “Đổi mới công tác tài chính tại Việt Nam WFIS 2024”

Mọi thông tin hỗ trợ Quý Đơn vị vui lòng liên hệ: Điện thoại: 024 3821 8682; Anh Vũ Tất Đạt – ĐT: 0935 616 668 hoặc email: ttdt.vnba@gmail.com.

Với tư cách Đối tác hỗ trợ, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trân trọng kính mời Quý Đơn vị tham dự chương trình!

TTĐT

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay