Thứ hai, 29/04/2024
   

Hiệp hội Ngân hàng mở khóa đào tạo “Phương pháp xác thực dữ liệu điện tử giả mạo trong hoạt động ngân hàng”

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam sẽ phối hợp với Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức 02 khóa đào tạo tại thành phố Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh về “Phương pháp xác thực dữ liệu điện tử giả mạo trong hoạt động ngân hàng”.

Thời gian diễn ra khóa đào tạo vào ngày 16/03/2024 (tại thành phố Hà Nội) và ngày 23/03/2024 (tại TP Hồ Chí Minh).

Đối tượng tham dự khóa đào tạo là Lãnh đạo phòng kinh doanh, quản lý rủi ro, an ninh thông tin, quản lý dữ liệu; cán bộ, chuyên viên tại các bộ phận tín dụng, thẩm định, giám sát các biện pháp bảo mật của các TCTD và các đơn vị khác có liên quan.

Theo xu hướng toàn cầu hóa, chuyển đổi số đi liền với rủi ro an ninh tiền tệ ngày càng gia tăng với các thủ đoạn tinh vi, diễn biến phức tạp. Tội phạm công nghệ có thể sử dụng dữ liệu điện tử giả mạo để truy cập vào tài khoản ngân hàng của khách hàng và lợi dụng thông tin để gian lận, đánh cắp tiền và tài sản. Vì vậy, khóa đào tạo nhằm trang bị những kiến thức và kĩ năng cần thiết cho các cán bộ ngân hàng để đối phó với những rủi ro, bảo vệ thông tin của khách hàng và tăng cường uy tín của ngân hàng.

Nội dung khóa đào tạo có 6 phần, cụ thể như: phần 1 là xác thực hình ảnh giả mạo; phần 2 là xác thực tài liệu số giả mạo; phần 3 là xác thực trang web giả mạo; phần 4 là xác thực email giả mạo; phần 5 là xác thực Ghi âm giả mạo (Deepvoice); và phần 6 là xác thực Ghi hình giả mạo (Deepfake video);

Giảng viên là ông Ngô Minh Hiếu - Chuyên gia Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia - Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông.

Chi tiết khóa đào tạo và đăng ký học, quý học viên xem tại đây.

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trân trọng kính mời các hội viên tham dự!

VNBA

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay