Thứ ba, 30/04/2024
   

VNPOST tổ chức cập nhật kiến thức về Đấu thầu cho cán bộ, nhân viên

Sáng 3/4/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST) kết hợp với Trung tâm Đào tạo L&D tổ chức phổ biến và cập nhật kiến thức về Luật Đấu thầu, các Nghị định, thông tư mới ban hành cho cán bộ công nhân viên làm công tác đầu tư, đấu thầu tại Khối cơ quan cùng các đơn vị hạch toán phụ thuộc, các công ty con của Tổng công ty.
VNPOST tổ chức cập nhật kiến thức về Đấu thầu cho cán bộ, nhân viên
Quang cảnh lớp đào tạo phổ biến và cập nhật kiến thức về Luật Đấu thầu, các Nghị định, thông tư mới ban hành cho cán bộ công nhân viên của VNPOST

Khóa học được tổ chức trong 2 ngày 3 và 4/4/2024 cho gần 600 cán bộ công nhân viên trên toàn mạng lưới bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến nối với 80 điểm cầu của các chi nhánh.

Phát biểu khai giảng lớp đào tạo, ông Nguyễn Minh Đức - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của khóa học với những nội dung rất thiết thực, gắn chặt chẽ với chức năng, nhiệm vụ, chức trách của các học viên, đặc biệt là đội ngũ làm công tác đấu thầu, quản lý dự án. Trong những năm qua, VNPOST đã tổ chức nhiều lớp, cử nhiều cán bộ, chuyên viên tham gia các khóa bồi dưỡng, cập nhật nâng cao kiến thức về nghiệp vụ đấu thầu, quản lý dự án, đấu thầu… nhằm đáp ứng các quy định của luật đấu thầu cũng như tiết kiệm chi phí, đáp ứng yêu cầu trong hoạt động đầu tư, mua sắm tại các đơn vị và của toàn hệ thống.

Phó Tổng Giám đốc cũng yêu cầu trong thời gian học tập, học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác, tiếp thu nội dung của các chuyên đề bài giảng, mạnh dạn trao đổi với giảng viên về những vấn đề vướng mắc trong công tác đấu thầu của VNPOST; chủ động sắp xếp, bố trí công việc tham gia học tập nghiêm túc, đầy đủ, đúng giờ; chấp hành nghiêm túc quy định của lớp học.

Với sự tham gia giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ Viện thiết kế xây dựng, Bộ Xây dựng cùng sự tham gia học tập tích cực, nhiệt tình của các học viên, lãnh đạo VNPOST tin tưởng lớp đào tạo sẽ đạt được các mục tiêu đề ra. Đồng thời, giúp cho các học viên nâng cao năng lực, từ đó thực hiện tốt hơn công tác đấu thầu tại cơ quan, đơn vị.

Nội dung khóa học nhằm cung cấp, hướng dẫn và trang bị đầy đủ cho học viên các kiến thức cơ bản và một số điểm mới của Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15 ngày 23/6/2023; Nghị định 24/2024/NĐ-CP ngày 27/02/2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu; Thông tư 01/2024/TT-BKHĐT ngày 15/02/2024 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn cung cấp, đăng tải thông tin về lựa chọn nhà thầu và các mẫu hồ sơ đấu thầu.

Kết thúc khóa học, các học viên đã hoàn thành chương trình cập nhật kiến thức mới và được Trung tâm cấp Chứng nhận theo quy định.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay