Chủ nhật, 28/04/2024
   
  • Hoạt động của các TCTD hội viên phía Nam từ 22 - 26/4/2024

    Hoạt động của các TCTD hội viên phía Nam từ 22 - 26/4/2024

    Tổng hợp thông tin về tình hình hoạt động của các tổ chức tín dụng (TCTD) hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, khu vực phía Nam, từ 22 - 26/4/2024, cho thấy các ngân hàng tiếp tục công bố các tài liệu, kế hoạch kinh doanh, tăng vốn điều lệ, kiện toàn nhân sự,…, với mục tiêu đặt tăng trưởng, lợi nhuận tích cực hơn năm trước. Đồng thời, tiếp tục triển khai các gói tín dụng ưu đãi và triển thêm các các tiện ích mở rộng hệ sinh nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.

  • Toàn cảnh Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi "Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử người cán bộ ngân hàng"

    Toàn cảnh Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi "Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử người cán bộ ngân hàng"

    Sáng ngày 25/4/2024, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến "Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng” cho khối ngành Ngân hàng và sinh viên Đại học. Trước đó ngày 24/4, Ban Tổ chức cũng đã trao giải Tuần cho các thí sinh khối Ngành ngân hàng và các sinh viên Đại học đạt điểm cao trong 3 tuần thi.

  • VietinBank Ngô Quyền khai trương phòng giao dịch Tân Dương

    VietinBank Ngô Quyền khai trương phòng giao dịch Tân Dương

    Ngày 23/4/2024, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Ngô Quyền (VietinBank Ngô Quyền) đã tổ chức Lễ khai trương phòng giao dịch Tân Dương tại số 147 phố Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng.

  • VPBank phát động chương trình ủng hộ “Quỹ Tấm lòng Việt”

    VPBank phát động chương trình ủng hộ “Quỹ Tấm lòng Việt”

    Từ 22/04 đến hết 20/07/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức phát động chương trình ủng hộ “Quỹ Tấm lòng Việt”, để tất cả khách hàng cùng ngân hàng có cơ hội chung tay giúp trẻ em tại các vùng khó khăn trên cả nước có điều kiện tới trường, với ngân sách đóng góp dự kiến lên tới 1,8 tỷ đồng.

  • VietBank dự kiến chia cổ tức 25% và tăng vốn điều lệ lên 7.210 tỉ đồng

    VietBank dự kiến chia cổ tức 25% và tăng vốn điều lệ lên 7.210 tỉ đồng

    Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) vừa công bố tài liệu trình họp Đại hội đồng cổ đông 2024, với phương án dự kiến chia cổ tức 25%.

Công cụ tính lãi suất
Tính lãi tiền gửi

Công cụ tính lãi suất tiết kiệm giúp bạn dễ dàng biết được số tiền lãi trong tương lai. Từ đó có thể so sánh các mức lãi suất ngân hàng, kỳ hạn gửi và đưa ra quyết định có lợi nhất cho mình.

VNĐ
%/year
month
(*) Công cụ tính lãi suất tiền gửi chỉ có tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ ngân hàng để được tư vấn cụ thể.
Tính lãi tiền gửi
Tính toán khoản vay

Công cụ tính lãi suất vay ngân hàng giúp bạn dự tính được số tiền lãi phải trả định kỳ, tổng gốc và lãi trong từng thời điểm. Từ đó dễ dàng hoạch định tài chính tốt nhất cho mình.

VNĐ
%/year
month
(*) Công cụ tính lãi suất vay có tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ ngân hàng để được tư vấn cụ thể.
Tính toán khoản vay
Hội nghị “Đổi mới công tác tài chính tại Việt Nam WFIS 2024”.

Hội nghị “Đổi mới công tác tài chính tại Việt Nam WFIS 2024”.

Ngày 15 và 16/4/2024, Hiệp hội Ngân hàng Nam phối hợp với Công ty TradePass tổ chức hội nghị “Đổi mới công tác tài chính tại Việt Nam WFIS 2024” và mời các tổ chức Hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tham dự miễn phí.

15/04/2024 08:00
Khách sạn Melia Hà Nội