Thứ ba, 14/05/2024
   

Payoo hợp tác cung cấp giải pháp thanh toán cho Cam Mặt Trời

Ngày 22/11, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt - VietUnion (Payoo) đã ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Cam Mặt Trời, nhằm triển khai cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện, giúp khách hàng tiếp cận các hình thức thanh toán hiện đại, nhanh chóng về sản phẩm nông sản hữu cơ cao cấp.
Đại diện Payoo và Công ty Cổ phần Cam Mặt Trời thực hiện nghi thức ký kết hợp tác
Đại diện Payoo và Công ty Cổ phần Cam Mặt Trời thực hiện nghi thức ký kết hợp tác

Theo đó, khách hàng của Cam Mặt Trời dễ dàng mua sản phẩm và sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại do Payoo cung cấp qua website, ứng dụng và trực tiếp tại các điểm giao dịch của Cam Mặt Trời. Trong đó, giải pháp hỗ trợ thanh toán thực hiện qua thẻ quốc tế, thẻ nội địa, ví điện tử, mã QR trên ứng dụng ngân hàng và trả góp.

Cụ thể, hệ thống thanh toán Payoo One-Stop Payment Acceptance sẽ giúp nâng cao trải nghiệm thanh toán của khách hàng, tối ưu hóa quy trình vận hành của Cam Mặt Trời. Từ đó, giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn đến các sản phẩm hữu cơ, chất lượng cao, tốt cho sức khỏe và môi trường.

Được biết, thị trường tiêu thụ các sản phẩm hữu cơ chất lượng cao tại Việt Nam đang ngày càng rộng mở, tạo động lực cho nhiều doanh nghiệp và người sản xuất. Cùng với đó, xu hướng tiêu dùng thông minh và thanh toán hiện đại dự kiến sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Việc hợp tác giữa Payoo và Cam Mặt Trời được đánh giá phù hợp với đòi hỏi của thị trườn và hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích “kép” cho người tiêu dùng.

Theo Payoo
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay