Thứ ba, 21/05/2024
   

Payoo hợp tác SunUni Academy mang giải pháp thanh toán hiện đại cho học viên

Công ty cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt - VietUnion (Payoo) vừa cho biết, đã hợp tác cùng Công ty Cổ phần Anh Ngữ Quốc tế SunUni Academy (SunUni Academy) - thuộc Tập đoàn SunUni Global là tổ chức giáo dục uy tín, với các chương trình đào tạo tiếng Anh IELTS và giao tiếp trực tuyến, để cung cấp dịch vụ thanh toán hiện đại, nhanh chóng cho học viên.

Theo đó, học viên của SunUni Academy đã có thể thanh toán học phí tiện lợi qua cổng thanh toán tại website của SunUni bằng thẻ nội địa, thẻ quốc tế và quét mã QR.

học viên
Chương trình học bổng S-Global giai đoạn 2 nhằm giảm thiểu gánh nặng tài chính cho học viên

Đặc biệt, Payoo còn cung cấp dịch vụ trả góp 0% qua thẻ tín dụng, học viên có thể lựa chọn kỳ hạn trả góp từ 03 đến 36 tháng thuộc 32 ngân hàng liên kết, nhằm giúp học viên giảm thiểu nỗi lo tài chính để nhanh chóng đạt trình độ tiếng Anh theo mong muốn.

Trước đó, tháng 08/2022, “Tiến trình quốc tế hóa giáo dục”, với học bổng S-Global ra đời nhằm hỗ trợ tối đa về tài chính và điều kiện học tập cho học viên. Vì vậy, học viên khi tham gia học bổng sẽ được trải nghiệm mô hình đào tạo trực tuyến với đầy đủ các tiêu chuẩn cao cấp nhất.

Hiện chương trình học bổng S-Global giai đoạn 2 đang triển khai nhằm hỗ trợ 65% chi phí các khóa học tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao, đảm bảo chất lượng đào tạo và giảm thiểu gánh nặng tài chính cho học viên.

Đáng chú ý, trong giai đoạn 2 này còn chú trọng đóng góp giá trị cho cộng đồng thông qua cam kết đồng hành cùng nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa như Quỹ Tấm lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam tài trợ cho chương trình “Trái tim cho em” 10 suất mổ tim (trị giá 400 triệu đồng).

Bên cạnh đó, hoạt động thiện nguyện còn hỗ trợ máy tính để có thêm nhiều phòng tin học ở vùng cao thông qua dự án “Phòng tin học cho em” thuộc Hệ sinh thái nuôi em.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay