Thứ ba, 14/05/2024
   

Vietnam Post và Japan Post tiếp tục đẩy mạnh hợp tác

Chiều 28/02/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Bưu chính Nhật Bản (Japan Post) đã tổ chức Lễ ký hợp đồng triển khai dự án tư vấn lần thứ 5 trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa 2 bên.
Đại diện Vietnam Post và Japan Post thực hiện nghi thức ký kết hợp đồng triển khai dự án tư vấn lần thứ 5 trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa 2 bên
Đại diện Vietnam Post và Japan Post thực hiện nghi thức ký kết hợp đồng triển khai dự án tư vấn lần thứ 5 trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa 2 bên

Theo đó, hai bên sẽ tập trung xây dựng kế hoạch triển khai cụ thể cho các nội dung trong hợp đồng, đảm bảo tiến độ, hiệu quả của dự án theo đúng kỳ vọng và mang lại những kết quả đột phát trong thời gian sớm nhất.

Hiện Vietnam Post đang tập trung rà soát hoạt động tổ chức sản xuất trên toàn mạng lưới và ứng dụng nhiều giải pháp tối ưu hóa quy trình, cải tiến các công đoạn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả cũng như đáp ứng tốt hơn xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng. Vì vậy, việc hợp tác, tiếp cận và vận dụng các kinh nghiệm của Japan Post trong việc triển khai các giải pháp kiểm soát, rút ngắn thời gian toàn trình, khớp nối hành trình đường thư sẽ hỗ trợ cho Vietnam Post tối ưu tổ chức sản xuất, nâng cao hiệu quả vận hành của mạng lưới.

Trước đó, hai bên đã hợp tác trong việc triển khai hệ thống dây chuyền chia chọn tự động tại các HUB khai thác vùng và hoạt động giao nhận, vận chuyển được thực hiện bằng xe lồng lưới đã mang lại hiệu quả đáng kể vào rút ngắn thời gian xử lý đơn hàng, nâng cao hiệu suất phương tiện, giảm thiểu tỉ lệ hàng hóa vỡ, hỏng. Đây là minh chứng rõ nét, từ những tư vấn, kinh nghiệm của Japan Post đã phát huy lợi ích, hiệu quả trong việc hỗ trợ Vietnam Post tối ưu tổ chức sản xuất theo hướng tự động hóa.

Trong giai đoạn 2015-2022, hợp tác giữa Vietnam Post và Japan Post đã ghi nhận những kết quả tích cực thông qua việc triển khai hiệu quả nhiều chương trình, dự án hỗ trợ thiết thực cho Vietnam Post trong hoạt động cải tiến sản xuất, nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong đó, những kinh nghiệm của Japan Post đã góp phần vào đẩy nhanh quá trình cải tiến, ứng dụng thiết bị, công nghệ thông tin và chuyển đổi số của Vietnam Post.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay