Thứ tư, 15/05/2024
   

Cách đặt số tài khoản ngân hàng theo số điện thoại

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu việc đặt số tài khoản ngân hàng trùng số điện thoại để những khách hàng quan tâm hiểu rõ hơn. Bởi hình thức đặt số tài khoản ngân hàng chính là số điện thoại đang được ưa chuộng do giúp khách hàng dễ nhớ và thuận tiện khi giao dịch.
tài khoản ngân hàng
BIDV đang miễn phí cho khách hàng mở tài khoản ngân hàng trùng số điện thoại

Có nên mở tài khoản ngân hàng là số điện thoại?

Việc mở tài khoản ngân hàng trùng số điện thoại đã mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích như:

Thứ 1, dễ nhớ số tài khoản: Nếu như số tài khoản trước kia là các dãy 10 - 14 ký tự ngẫu nhiên khó nhớ thì số tài khoản trùng số điện thoại sẽ giúp bạn dễ dàng ghi nhớ số tài khoản của mình.

Thứ 2, có ý nghĩa với bản thân hoặc ý nghĩa về mặt phong thuỷ: Nếu bạn sở hữu số điện thoại đẹp thì việc sử dụng dãy số ý nghĩa này để lập tài khoản ngân hàng chính là lựa chọn lý tưởng. Dãy số tài khoản mang ý nghĩa tài lộc sẽ giúp bạn gặp may mắn và thuận lợi hơn trong công việc, học tập.

Thứ 3, không cần mở tài khoản mới: Tài khoản ngân hàng là số điện thoại sẽ liên kết trực tiếp với tài khoản có sẵn tại ngân hàng, khách hàng không cần lo lắng việc phát sinh nhiều tài khoản.

Có thể dùng số điện thoại của người khác để đặt làm số tài khoản của mình không?

Việc dùng số điện thoại của người khác để đặt làm số tài khoản của mình là không thể thực hiện được. Khách hàng chỉ có thể sử dụng số điện thoại đã đăng ký nhận mã OTP của ứng dụng ngân hàng số tại ngân hàng để đặt làm số tài khoản.

Trong trường hợp có nhu cầu, khách hàng có thể đến điểm giao dịch của ngân hàng để thực hiện thay đổi số điện thoại nhận OTP, sau đó đăng ký theo số điện thoại mới.

Phí mở tài khoản ngân hàng trùng số điện thoại

Hiện, có một số ngân hàng thu phí mở tài khoản trùng số điện thoại, với mức phí dao động từ 20.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ. Tuy nhiên, tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi mở tài khoản trùng số điện thoại.

Cách mở tài khoản ngân hàng trùng số điện thoại tại BIDV

BIDV đang cung cấp dịch vụ mở tài khoản ngân hàng như ý, theo đó khách hàng có thể mở tài khoản ngân hàng trùng số điện thoại hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, BIDV còn có nhiều chương trình ưu đãi theo từng thời kỳ khi khách hàng mở tài khoản ngân hàng.

Để mở tài khoản ngân hàng trùng số điện thoại tại BIDV, khách hàng có thể mở bằng một trong 2 cách sau:

Cách 1, mở online nhanh chóng qua ứng dụng ngân hàng số - BIDV SmartBanking

Bước 1, khách hàng truy cập vào ứng dụng BIDV SmartBanking. Nếu chưa cài đặt ứng dụng ngân hàng số - BIDV SmartBanking thì khách hàng có thể tải trực tiếp trên CH Play hoặc App Store; Bước 2, sau khi đăng nhập thành công vào ứng dụng, khách hàng chọn tính năng “Tài khoản Như ý”; Bước 3, chọn tài khoản theo số điện thoại và thực hiện một số thao tác để hoàn tất giao dịch.

Cách 2, mở trực tiếp tại ngân hàng

Bước 1, khách hàng đến điểm giao dịch BIDV gần nhất; Bước 2, đề nghị cán bộ ngân hàng hỗ trợ mở tài khoản bằng số điện thoại; Bước 3, cán bộ ngân hàng sẽ thực hiện các thủ tục cần thiết để mở tài khoản nhanh chóng sau khoảng 3 - 5 phút.

Theo BIDV
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay