Thứ tư, 15/05/2024
   

Vietnam Post bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng

Ngày 18/3/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Tuệ Linh, Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng kể từ 15/3/2024, với thời hạn bổ nhiệm là 36 tháng.
Phó Giám đốc
Lãnh đạo Vietnam Post trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Tuệ Linh

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh cho rằng, hiện thị trường đang trong giai đoạn cạnh tranh hết sức khốc liệt, Tổng công ty cũng không ngừng nỗ lực để thích ứng và phát triển. Theo đó, từ năm 2022 đến 2024, Vietnam Post đã rà soát, sắp xếp lại cán bộ nhằm đảm bảo nguồn lực để có thể tổ chức, triển khai tốt các nhiệm vụ.

Trong đó, việc kinh doanh cũng như trải nghiệm của khách hàng là vô cùng quan trọng. Thực tế trong những năm qua, Vietnam Post đã thành lập Trung tâm Dịch vụ khách hàng để đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của khách hàng, mọi trọng tâm sẽ đặt và hướng về khách hàng. Tuy nhiên trải nghiệm cũng như chăm sóc khách hàng đa phần dựa trên nền tảng công nghệ. Vì vậy, Ban Thường vụ, Ban lãnh đạo Vietnam Post đã xem xét, cân nhắc để luân chuyển ông Tuệ Linh từ trung tâm Công nghệ thông tin sang Trung tâm Dịch vụ khách hàng.

Phó Tổng Giám đốc
Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh phát biểu

Việc luân chuyển, điều động ông Linh sẽ góp phần củng cố thêm năng lực mảng công nghệ thông tin, tạo thêm hứng khởi trong công việc, thúc đẩy sáng tạo trong cương vị mới, phù hợp với trào lưu xu thế tái phân phối nguồn lực cán bộ, đảm bảo điều kiện phát triển.

Ông Linh là một người có trách nhiệm và nỗ lực với công việc. Đặc biệt, trong lĩnh vực được giao phụ trách, ông Linh cũng để lại không ít dấu ấn về hạ tầng, về vận hành hệ thống công nghệ thông tin cũng như các chương trình để mạng lưới có thể vận hành ổn định dù trong điều kiện hết sức khó khăn từ hạ tầng đến nguồn lực. Đồng thời, tin tưởng ông Linh có thể ứng dụng các nền tảng từ công nghệ thông tin vào phần công việc mới tại Trung tâm Dịch vụ khách hàng.

Tân Phó Giám đốc
Ông Nguyễn Tuê Linh, tân Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng phát biểu

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng khẳng định sẽ nhanh chóng tiếp cận và triển khai công việc, không ngừng học hỏi và phấn đấu với vị trí công tác mới. Đồng thời, đoàn kết đồng lòng, cùng với tập thể lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng môi trường làm việc tích cực và động viên sự sáng tạo của mỗi cá nhân trong tập thể.

Nhận thức việc luân chuyển, điều động giúp cán bộ có điều kiện, môi trường rèn luyện phấn đấu, trưởng thành và phát triển toàn diện hơn, cá nhân ông Nguyễn Tuệ Linh mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện của lãnh đạo Vietnam Post, lãnh đạo các Ban điều hành, Ban chuyên môn nghiệp vụ và đặc biệt là sự tin tưởng, phối hợp, tạo điều kiện của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng để bản thân có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay