Thứ hai, 29/04/2024
   

Vietnam Post bổ nhiệm Phó Giám đốc Ban Điều hành Kinh doanh Tài chính Bưu chính

Sáng 13/03, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Đăng Khang giữ chức vụ Phó Giám đốc Ban Điều hành Kinh doanh Tài chính Bưu chính kể từ ngày 12/3/2024, với thời hạn bổ nhiệm là 36 tháng.
bổ nhiệm
Tổng Giám đốc Chu Quang Hào trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Ban Điều hành Kinh doanh Tài chính Bưu chính cho ông Đỗ Đăng Khang

Trước đó, ông Đỗ Đăng Khang là nguyên Tổng Giám đốc, Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty Bảo hiểm đại chúng Lanexang (tại Lào); nguyên Giám đốc quản trị mạng lưới kinh doanh Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Chu Quang Hào Tổng Giám đốc, đã chúc mừng ông Đỗ Đăng Khang được bổ nhiệm giữ chức vụ mới. Đồng thời, nhấn mạnh về văn hóa doanh nghiệp cũng là một yếu tố quan trọng trong công tác điều hành chỉ đạo, để thúc đẩy, lan tỏa trong mạng lưới.

Đối với lãnh đạo mới được bổ nhiệm thì mọi công tác điều hành phải vì mục tiêu và lợi ích chung của Vietnam Post. Đồng thời, kỳ vọng ông Khang tiếp tục phát huy năng lực, sở trường với tâm huyết, quyết tâm và làm gương trong thực hiện văn hóa doanh nghiệp,… để điều hành, chỉ đạo đạt hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, ông Khang cũng cần tập trung cao cho mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 và có những giải pháp đột phá, phù hợp để thúc đẩy sự phát triển của các dịch vụ Tài chính Bưu chính, hướng đến đạt mục tiêu tăng trưởng cao như kế hoạch đã đề ra.

Ngoài ra, ông Khang và các Ban, Trung tâm trong Khối cơ quan Tổng công ty có sự phối hợp chặt chẽ trong các nhiệm vụ được giao. Tập thể ban Điều hành Kinh doanh Tài chính Bưu chính ủng hộ, tạo điều kiện đối với cán bộ mới bổ nhiệm vì mục tiêu chung là tạo sự đồng thuận trong nội bộ Ban và sự thống nhất điều hành mảng dịch vụ Tài chính Bưu chính với các đơn vị trên mạng lưới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Giám đốc Ban Điều hành Kinh doanh Tài chính Bưu chính đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo Tổng công ty. Đồng thời, cam kết sẽ mang tất cả nhiệt huyết, kinh nghiệm cùng các kiến thức cũng như phương pháp quản trị kinh doanh, tài chính, nhân lực cùng quyết tâm cao độ để hiện thực hóa các mục tiêu, đáp lại sự kỳ vọng của lãnh đạo Tổng công ty bằng những kết quả cụ thể.

Trước đó, ngày 12/3/2024, Vietnam Post cũng đã tổ chức công bố các quyết định về công tác cán bộ tại Bưu điện tỉnh Sóc Trăng qua hình thức họp trực tuyến. Theo đó, bà Nguyễn Ngọc Thơ chính thức rời vị trí Giám đốc để giữ chức vụ phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Sóc Trăng có thời hạn. Đồng thời, Vietnam Post cũng giao phụ trách Bưu điện tỉnh Sóc Trăng cho ông Lê Phú Cường, Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Sóc Trăng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay