Thứ hai, 29/04/2024
   

SHBFinance ký kết hợp tác cùng Deutsche Bank

Ngày 18/3/2024 lễ ký kết hợp tác giữa SHBFinance và Deutsche Bank (Đức) đã diễn ra long trọng tại văn phòng SHBFinance tại thành phố Hồ Chí Minh.
SHBFinance ký kết hợp tác cùng Deutsche Bank
SHBFinance và Deutsche Bank hợp tác, hướng tới phát triển bền vững và toàn diện 

Tham dự sự kiện, đại diện Deutsche Bank gồm ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc Deutsche Bank – Chi nhánh Hồ Chí Minh, bà Nguyễn Hạnh Thảo - Giám đốc Quan hệ Khách hàng. Về phía SHBFinance có sự hiện diện của bà Olena Khlon - Tổng Giám đốc, ông Zhaidarzhan Zatayev - Phó Tổng Giám đốc, ông Roberts Anthony John - Giám đốc Tài chính, Mr. Ninh Minh Thành - Giám đốc Trung tâm Nguồn vốn. 

Tại buổi lễ ký kết, hai bên đã cùng nhau chia sẻ tầm nhìn chiến lược tại thị trường Việt Nam, đánh giá các cơ hội hợp tác dựa trên thế mạnh của mỗi bên. Chia sẻ tại buổi lễ, bà Olena Khlon, Tổng Giám đốc SHBFinance cho hay, SHBFinance đã kiện toàn bộ máy cũng như hoạch định chiến lược và kế hoạch hành động tới năm 2026. Với trọng tâm đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và cơ sở dữ liệu, phát triển sản phẩm mới, tăng cường trải nghiệm hướng tới trở thành thương hiệu tin cậy và gần gũi hơn nữa với khách hàng, SHBFinance tiếp tục đồng hành cùng các đối tác lớn và uy tín cả trong và ngoài nước.  

“Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam còn nhiều dư địa và vai trò của các công ty tài chính tiêu dùng ngày càng được ghi nhận. Việc đầu tư vào thị trường này không chỉ giúp giải quyết các nhu cầu tài chính lành mạnh một cách nhanh chóng mà còn thiết lập một nền tài chính văn minh, hiện đại và bền vững. Là một trong số 16 công ty tài chính tiêu dùng chính thức được cấp phép bởi Ngân hàng Nhà nước, SHBFinance đã và đang tiếp tục mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác, hướng tới trở thành 1 trong số những công ty tài chính lớn mạnh nhất Việt Nam.” - bà Olena chia sẻ. Bà cũng bày tỏ sự trân trọng dự án hợp tác giữa hai bên, đồng thời thể hiện cam kết hợp tác hữu nghị, bền vững cùng phát triển với đối tác Deutsche Bank. 

Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Deutsche Bank – Chi nhánh Hồ Chí Minh cũng đánh giá cao về chương trình hợp tác giữa hai bên: “Deutsche Bank có lịch sử 32 năm tại Việt Nam và chủ yếu làm việc với các khách hàng đa quốc gia. Chúng tôi đánh giá cao cơ hội hợp tác với SHBFinance nhằm nâng cao khả năng tiếp cận các sản phẩm tài chính tiêu dùng, góp phần vào cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam”. 

SHBFinance được biết đến là công ty tài chính tiêu dùng lớn tại Việt Nam, thành viên của Ngân hàng SHB. Năm 2023, SHBFinance đã trở thành thành viên chính thức của tập đoàn tài chính Krungsri Thái Lan. Đến nay, SHBFinance đã phục vụ hơn 3 triệu hồ sơ vay với mạng lưới trên 54 tỉnh thành. Trong giai đoạn năm 2023, SHBFinance cũng đã ký kết hợp tác cấp vốn với 2 ngân hàng lớn là MUFG Nhật Bản và KBank tại Thái Lan.  

Với nguồn vốn dồi dào và ổn định, SHBFinance cam kết cung cấp vốn nhanh chóng kịp thời cho các nhu cầu tài chính tiêu dùng chính đáng và chất lượng. Bên cạnh việc mở rộng nguồn vốn, SHBFinance cũng đã tiến hành nhiều hành động cần thiết nhằm mở rộng tệp khách hàng, sàng lọc và đánh giá chất lượng tín dụng nhằm cấp vốn đúng, khẳng định vai trò của kênh dẫn vốn vừa đảm bảo hiệu quả kinh doanh. 

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay