Thứ ba, 14/05/2024
   

SHB tiếp tục triển khai chương trình “Mở tài khoản - Cầu bình an 2024”

Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tiếp tục triển khai chương trình “Mở tài khoản - Cầu bình an 2024”, với nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng là phật tử trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Mở tài khoản

Đây là chương trình dành cho khách hàng cá nhân được SHB triển khai từ đầu năm 2022 mang theo mong muốn cao đẹp là mang lại sự bình an cho Phật tử, giúp các Phật tử có thể thực hiện “Cúng Dường online” khi mở tài khoản trực tuyến qua ứng dụng ngân hàng số - SHB Mobile thay cho cách thức công đức Cầu An bằng tiền mặt truyền thống.

Bên cạnh việc gia tăng trải nghiệm dịch vụ, chương trình ”Mở tài khoản - Cầu bình an 2024” còn mang lại nhiều ưu đãi dành tặng các phật tử lần đầu mở tài khoản.

Cụ thể, các phật tử sau khi mở tài khoản trực tuyến thành công trên app SHB Mobile và nhập mã “CAUAN2024” trong phần mã giới thiệu sẽ được tặng mã giảm giá Nạp tiền điện thoại trị giá 30.000 đồng.

SHB sẽ thay mặt các khách hàng Cúng dường Cầu An 20.000 đồng vào tài khoản của Giáo hội Phật giáo Việt Nam khi khách hàng mở tài khoản trực tuyến hoặc tại quầy và nhập mã CAUAN2024 vào ô mã giới thiệu.

Ngoài ra, các phật tử còn được miễn phí trọn đời chuyển khoản liên ngân hàng 24/7. Đồng thời, khi các phật tử sử dụng tài khoản nạp tiền điện thoại vào các ngày vàng 5 - 15 - 25 hàng tháng, sẽ được tặng mã giảm giá nạp tiền điện thoại trị giá 10.000 đồng.

Thông tin chi tiết về chương trình các phật tử xem tại đây.

SHB cho biết, thời gian tới, sẽ phối hợp với Giáo hội Phật giáo Việt Nam để mang tới nhiều hoạt động Phật giáo tại các chùa trên cả nước để đáp ứng nhu cầu tham gia các hoạt động thiện nguyện, cúng dường và tu tập của khách hàng.

Theo SHB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay