Thứ ba, 14/05/2024
   

SeABank tìm đối tác lắp đặt Booth ATM tại Thanh Hóa

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm tham gia chào giá gói mua sắm “Lắp đặt booth ATM tại Công ty TNHH Dream F Vina - CN Thanh Hóa”.
Booth ATM
Hình ảnh minh họa thi công lắp đặt Booth ATM cho SeABank

Theo đó, SeABank có địa chỉ tại tòa nhà BRG Tower, số 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Cụ thể, tên gói mời thầu là “Lắp đặt booth ATM tại Công ty TNHH Dream F Vina - CN Thanh Hóa”, với mã số là SB-TKML-240319A.

Yêu cầu chung đối với nhà thầu cần có kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực Thi công xây dựng, hoàn thiện nội thất và sản xuất lắp đặt biển hiệu mặt tiền, lắp đặt ATM, trang trí mặt tiền. Đồng thời, có vốn điều lệ trên 500.000.000 đồng. Nhà thầu cần tiến hành khảo sát kỹ địa điểm trước khi chào giá.

Ngoài ra, có năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, cải tạo công trình dân dụng, biển quảng cáo, ATM, với khả năng lắp đặt các thiết bị điện dân dụng.

Bên cạnh đó, có năng lực sản xuất, gia công, cung cấp đồ nội thất và kinh nghiệm thi công công trình có tính chất tương đương, gồm các tiêu chí như: Giá trị hợp đồng hơn 50 triệu đồng; Tương đương về các hạng mục thi công (theo như mô tả gói thầu); Thời gian hoàn thiện với khối lượng thi công tương ứng thông tin của gói thầu này; Có ý thức trong việc che chắn, bảo vệ tài sản hiện trạng tại mặt bằng thi công;

Nhà thầu cần cung cấp bản sao các hợp đồng liên quan để làm tài liệu xác thực về năng lực, kinh nghiệm kể trên; kèm theo nhận xét của Chủ đầu tư về hợp đồng đã thực hiện (nếu có).

Đặc biệt, các cam kết về tổ chức thi công như: Nhà thầu cần có đội ngũ nhân sự thực hiện dự án chuyên nghiệp được lập thành danh sách có đầy đủ thông tin tên, tuổi, chuyên môn, số năm kinh nghiệm; Cán bộ giám sát thi công xây dựng công trình có 01 người, với kinh nghiệm tối thiểu 02 năm; Các loại máy chuyên dụng tương ứng công việc cần thực hiện tại hiện trường.

Đáng chú ý, nhà thầu phải đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật về xây dựng hiện hành của Việt Nam. Chủng loại vật tư, thiết bị phải được kiểm tra/duyệt mẫu trước khi tiến hành lắp đặt. Các hạng mục có tính chất phức tạp hoặc chưa được thể hiện rõ ràng trong hồ sơ mời thầu được cấp, nhà thầu cần chủ động triển khai bản vẽ thi công chi tiết trình Chủ đầu tư chấp thuận trước khi thi công. Công tác đấu nối hệ thống điện, nhà thầu cần khảo sát thực tế và trình phương án cho chủ đầu tư chấp thuận trước khi thi công (xác định cụ thể vị trí đấu nối, vị trí lắp đặt tủ điện điều khiển phù hợp với thực tế)… SeABank đánh giá cao đối với nhà thầu có nhiều hợp đồng tương đương.

Thời hạn nhận hồ sơ chào giá đến trước 17h00 ngày 22/03/2024 tại Bộ phận Hành chính văn phòng - SeABank.

Hồ sơ chào thầu bao gồm các giấy tờ như: Đơn dự thầu theo biểu Mẫu số 01 của SeABank; Bảng chào giá chi tiết theo Mẫu số 02 của SeABank; Hồ sơ năng lực: Báo cáo tài chính 2 năm gần nhất (2021, 2022, 2023 (nếu có)), Giấy phép kinh doanh, 3 bản sao hợp đồng tương tự, Danh sách cán bộ công nhân viên (tối thiểu 10 nhân sự) có xác nhận của nhà thầu (yêu cầu bắt buộc đối với nhà thầu mới tham gia chào thầu lần đầu tại SeABank); Bảng cam kết tuân thủ các yêu cầu của gói thầu - theo Mẫu số 03 có chữ ký của người đại diện hợp pháp của nhà thầu.

Bộ hồ sơ gửi về SeABank có 01 bản gốc phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung dự thầu: Mã số thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, địa chỉ và liên hệ của nhà thầu và gửi tới tới Bộ phận Hành chính Văn phòng - SeABank phải được niêm phong trong phong bì kín (nhà thầu có thể nội trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện).

Thời gian thi công trong vòng 15 ngày kể từ ngày thông báo trúng thầu, bàn giao mặt bằng nhà thầu thi công.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay