Thứ ba, 14/05/2024
   

SeABank tìm đối tác quảng cáo TVC thương hiệu SME

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm tham gia chào giá gói mua sắm “Quảng cáo TVC thương hiệu SME”.

Theo đó, SeABank có địa chỉ tại tầng 7, tòa nhà BRG Tower, số 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Cụ thể, tên gói mời thầu là “Quảng cáo TVC thương hiệu SME”, với mã số là SB 20240403-KHDN.

Yêu cầu đối với nhà thầu có vốn điều lệ từ 1 tỷ đồng và thời gian thành lập trên 02 năm. Đồng thời, có kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực tương ứng liên tục trong ít nhất 02 năm trở lại đây. Ngoài ra, cần có kinh nghiệm trong viêc triển khai các dự án tương đương, kinh nghiệm triển khai với ngân hàng là một lợi thế.

Yêu cầu đối với hồ sơ gồm: Giới thiệu năng lực công ty, đăng ký kinh doanh mới nhất và 03 hợp đồng tương tự (với các công ty đã gửi, không phải gửi lại). Đơn xin dự thầu (theo mẫu của SeABank). Báo giá chi tiết gói thầu. Báo giá có chữ ký của đại diện công ty và đóng dấu vào phần chữ ký. Trường hợp người ký được ủy quyền, nhà thầu cung cấp văn bản ủy quyền nêu rõ thông tin.

Bộ hồ sơ gửi về SeABank phải được được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì nhà thầu ghi rõ các nội dung chào giá: Tên gói thầu, mã số gói thầu, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.

Các nhà thầu gửi Hồ sơ thông qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank. Thời gian nhận hồ sơ bản cứng đến trước 17h ngày 19/03/2024 (Thứ Ba). Đặc biệt, SeABank không hoàn lại hồ sơ.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay