Thứ ba, 30/04/2024
   

EVNFinance ra mắt gói giải pháp E&M Solar

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) vừa cho biết, đã phối hợp cùng Công Ty TNHH Manfusi Việt Nam (Manfusi) ra mắt gói sản phẩm E&M Solar bao gồm các giải pháp toàn diện từ hệ thống điện kỹ thuật đến giải pháp tài chính cho các khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà để sử dụng.
EVNFinance ra mắt gói giải pháp E&M Solar
EVNFinance ra mắt gói giải pháp E&M Solar hỗ trợ khách hàng lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà, có hạn mức cho vay lên tới tối đa 80% giá trị hợp đồng lắp đặt, với thời hạn vay tối đa 60 tháng, có lãi suất là 7,5%/năm cho năm đầu tiên

Theo đó, gói giải pháp E&M Solar có hạn mức cho vay lên tới tối đa 80% giá trị hợp đồng lắp đặt, với thời hạn vay tối đa 60 tháng, có lãi suất là 7,5%/năm cho năm đầu tiên. Từ năm thứ hai trở đi, lãi suất được tính theo lãi suất tham chiếu của EVNFinance kỳ hạn 13 tháng cộng biên độ 4%.

Bên cạnh đó, phí trả trước hạn chỉ ở mức 2% trong năm đầu, năm thứ hai ở mức 1% và từ năm thứ ba trở đi, khách hàng được miễn phí trả trước hạn. Đồng thởi, để hỗ trợ cho khách hàng thuận tiện tối đa, EVNFinance cũng đưa ra chính sách thủ tục cho vay đơn giản, nhanh chóng.

Được biết, gói giải pháp E&M Solar bao gồm 10 gói sản phẩm kỹ thuật phù hợp với nhu cầu tiêu thụ điện và diện tích lắp đặt khác nhau, Manfusi và EVNFinance đã nghiên cứu và cùng hợp tác để khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm đầu tư cho tương lai xanh này với mức chi phí ban đầu chỉ từ hơn 60 triệu đồng.

Trong đó, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về các yêu cầu kỹ thuật để xây dựng hệ thống thiết bị phù hợp. Đồng thời, khách hàng cũng được cung cấp trọn gói vật tư thi công như tủ điện, dây điện và các vật tư phụ, đảm bảo tối ưu hệ thống và vận hành ổn định, lâu dài.

Với hệ thống điện năng lượng mặt trời, người dùng sẽ có được những lợi ích kép về chi phí và chống nóng an toàn mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà.

Bên cạnh đó, Manfusi sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp trên các tỉnh thành, giúp chính sách chế độ bảo hành, bảo trì được thực hiện dễ dàng hơn.

Thông tin chi tiết về gói giải pháp toàn diện E&M Solar cho khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống điện mặt trời xem tại đây.

Manfusi là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện mặt trời cũng như sở hữu công ty vận hành với quy mô trên 100MW. Các sản phẩm của Manfusi đều được đồng bộ hóa từ tấm quang năng, biến tần cho tới pin lưu trữ giúp cho toàn bộ hệ thống hoạt động tối ưu.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay