Thứ hai, 29/04/2024
   

EVNFinance hợp tác Bảo Minh hướng tới tạo giá trị gia tăng cho khách hàng

Chiều 18/3, tại Hà Nội, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) và Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh (Bảo Minh) đã ký kết thỏa thuận hợp tác hướng tới việc tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng.
hợp tác
Đại diện EVNFinance và Bảo Minh thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo đó, EVNFinance và Bảo Minh sẽ tăng cường hợp tác lâu dài và toàn diện, khai thác tối đa thế mạnh của nhau để đảm bảo lợi ích, giá trị cao nhất cho khách hàng và nhà đầu tư.

Cụ thể, các bên sẽ quảng bá, giới thiệu sản phẩm tài chính của nhau trên tinh thần hỗ trợ triển khai, tận dụng nguồn lực nội tại và mạng lưới, hệ thống của nhau, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật.

Trong đó, mục tiêu chung là cùng nhau hướng tới việc tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng của mình thông qua các gói sản phẩm tài chính của mỗi bên, hoặc sản phẩm tài chính kết hợp (nếu có).

Bên cạnh đó, EVNFinance và Bảo Minh sẽ tăng cường hợp tác với nhau thông qua các hoạt động tư vấn chuyên môn trong phạm vi cho phép.

Được biết, EVNFinance là công ty tài chính tổng hợp đang đẩy mạnh chuyển đổi số, với định hướng mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tạo giá trị gia tăng và đảm bảo lợi ích cho khách hàng, nhà đầu tư. Đồng thời, với chiến lược kinh doanh linh hoạt, quyết liệt và năng động, EVNFinance đã và đang theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, cân bằng giữa lợi nhuận kinh doanh và lợi ích cộng đồng. Việc hợp tác toàn diện với Bảo Minh được xem là bước quan trọng trên hành trình bền vững của EVNFinance.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay