Thứ ba, 30/04/2024
   

Bac A Bank tung 5.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ngắn hạn ưu đãi lãi suất 6,6%/năm

Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) chính thức triển khai chương trình tín dụng ngắn hạn “Nhận vốn ưu đãi - Đón đầu thời cơ”, có tổng hạn mức lên tới 5.000 tỷ đồng, dành cho doanh nghiệp vay ưu đãi, với lãi suất là 6,6%/năm.
Bac A Bank tung 5.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ngắn hạn ưu đãi lãi suất 6,6%/năm
Ngân hàng Bac A Bank dành 5.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ngắn hạn ưu đãi lãi suất 6,6%/năm

Theo đó, từ nay đến hết 31/12/2024, trên toàn hệ thống Bac A Bank, khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như: Giáo dục; Dược phẩm, thiết bị y tế; Sản xuất, kinh doanh, chế biến phục vụ nông nghiệp, nông thôn; Các lĩnh vực liên quan ngành Gạo, Cà phê hoặc thuộc tín dụng xanh. Ngoài ra, còn có các Hợp tác xã tham gia chuỗi cung ứng trong lĩnh vực nông nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao cũng thuộc đối tượng hưởng ưu đãi của chương trình.

Cụ thể, đối với các khoản vay thời hạn tối đa 3 tháng, Bac A Bank áp dụng lãi suất cố định 6,6%/năm. Đối với các doanh nghiệp khi thực hiện các khoản vay trên 3 tháng đến 12 tháng thì tùy mức xếp hạng tín dụng, doanh nghiệp sẽ được hưởng lãi suất cho vay với sản phẩm vô cùng cạnh tranh.

Bên cạnh đó, Bac A Bank cũng luôn nỗ lực tối ưu lợi ích và tối giản thủ tục cho khách hàng, với quy trình giải ngân nhanh chóng, đồng thời chấp nhận đa dạng, linh hoạt các loại tài sản bảo đảm. Qua đó, tạo điều kiện để tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp với quy mô, nhu cầu và lĩnh vực kinh doanh.

Với mạng lưới rộng khắp toàn quốc tại 175 điểm giao dịch và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Bac A Bank mong muốn có thể sát cánh cùng doanh nghiệp giải bài toán về vốn, tạo nền tảng cần thiết để mở rộng thị phần và phát triển doanh số.

Thông tin chi tiết, khách hàng hãy truy cập Website www.baca-bank.vn hoặc liên hệ tại các điểm giao dịch của Bac A Bank hoặc qua Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay