Thứ ba, 21/05/2024
   

Bac A Bank dành 5.000 tỷ đồng cho khách hàng vay ưu đãi ngắn hạn

Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) vừa chính thức ra mắt chương trình tín dụng cá nhân “Tiếp cận vốn nhanh - Dễ dàng chạm đích”, có hạn mức lên tới 5.000 tỷ đồng, với ưu đãi giảm lãi suất cho vay hấp dẫn, để đáp ứng nhanh nhu cầu tài chính ngắn hạn của khách hàng cá nhân.
Bac A Bank ra mắt chương trình tín dụng cá nhân “Tiếp cận vốn nhanh - Dễ dàng chạm đích”
Bac A Bank ra mắt chương trình tín dụng cá nhân “Tiếp cận vốn nhanh - Dễ dàng chạm đích”

Theo đó, từ nay đến hết ngày 30/06/2024 (hoặc khi hết hạn mức, tùy điều kiện nào đến trước), với ưu đãi cụ thể như: Giảm tới 1,5%/năm lãi suất cho vay đối với khế ước nhận nợ dưới 6 tháng; Giảm tới 0,9%/năm lãi suất cho vay đối với khế ước nhận nợ 6 tháng.

Chương trình ưu đãi này được áp dụng cho các sản phẩm gồm: Cho vay bổ sung vốn phục vụ sản xuất kinh doanh; Cho vay trồng, chăm sóc cây công nghiệp và Cho vay nông nghiệp trồng rau, hoa, quả.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm gần 30 năm tư vấn đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, Bac A Bank có những ưu thế riêng trong việc thiết kế các sản phẩm/chương trình dành cho khách hàng sản xuất, kinh doanh thuộc nhóm ngành nông lâm ngư nghiệp.

Với điều kiện tài sản bảo đảm linh hoạt, phương thức cho vay và hình thức trả nợ linh hoạt cùng hệ thống điểm giao dịch phủ khắp cả nước, Bac A Bank có thể hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục nhanh chóng để thật sự “Tiếp cận vốn nhanh” sẵn sàng cho một năm 2024 hứa hẹn nhiều khởi sắc, “chạm đích” các mục tiêu kinh doanh thật “dễ dàng”.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay