Thứ tư, 15/05/2024
   

Vietcombank tài trợ xây dựng công trình cột cờ Tổ quốc tại xã đảo Thanh Lân, huyện Cô Tô

Ngày 15/01/2024, đại diện cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là ông Hoàng Quốc Chiến - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh Quảng Ninh đã trao tài trợ công trình cột cờ Tổ quốc cho Uỷ ban Nhân dân xã Thanh Lân, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh số tiền 5 tỷ đồng.
cột cờ Tổ quốc
Đại diện Vietcombank Quảng Ninh và UBND huyện Cô Tô cùng UBND xã Thanh Lân thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận tài trợ và nhận tài trợ công trình cột cờ Tổ quốc

Đây là số tiền Vietcombank tài trợ xây dựng công trình cột cờ Tổ quốc tại xã đảo Thanh Lân, huyện Cô Tô. Công trình cũng là biểu tượng mang giá trị to lớn, thể hiện sự thành kính tri ân công lao của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ vùng biển Đông Bắc của Tổ quốc.

Ngoài ra, công trình còn là địa điểm sinh hoạt chính trị của các tầng lớp nhân dân, là điểm tựa vững chắc để nhân dân nơi đây tiếp tục kiên cường bám biển, giữ đảo, ngày đêm bảo vệ vững chắc chủ quyền đảo tiền tiêu cùng sự bình yên, toàn vẹn lãnh thổ của đất nước Việt Nam.

Được biết, công trình nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng mà Vietcombank đã, đang và sẽ đồng hành cùng chính quyền và nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh để xây dựng một xã hội giàu đẹp, văn minh.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay