Thứ hai, 29/04/2024
   

VIB ra mắt giải pháp vay mua căn hộ chung cư với lãi suất từ 5,9%/năm

Ngày 28/3/2024, Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) chính thức ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với 4 lựa chọn, nhằm giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.
VIB ra mắt giải pháp vay mua căn hộ chung cư với lãi suất từ 5,9%/năm
Khách hàng có thể được vay đến 85% giá trị và thế chấp bằng chính căn hộ chung cư sẽ mua để vay vốn từ VIB, với lãi suất vay ưu đãi từ 5,9%/năm

Theo đó, khách hàng có thể thế chấp bằng chính căn hộ sẽ mua để vay vốn từ VIB, với số tiền được vay đến 85% giá trị căn hộ, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Giải pháp này có 4 lựa chọn, với lãi suất cố định chỉ từ 5,9%/năm, biên độ lãi suất cộng thêm sau ưu đãi là 2,8%. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm vấn đề tài chính và dòng tiền không bị biến động bởi tình hình lãi suất.

Cụ thể, ở lựa chọn 1, khách hàng được vay vốn với lãi suất là 5,9%/năm được cố định trong 6 tháng đầu; Tại lựa chọn 2, khách hàng được vay vốn với lãi suất là 6,9%/năm được cố định trong 12 tháng đầu; Còn lựa chọn 3, khách hàng được vay vốn với lãi suất là 7,9%/năm được cố định trong 24 tháng đầu; Đối với lựa chọn 4, khách hàng được vay vốn với lãi suất là 8,9%/năm được cố định trong 36 tháng đầu. Biên độ lãi suất cộng thêm sau thời gian ưu đãi là 2,8%/năm.

Đặc biệt, với giải pháp vay chung cư này, khách hàng được miễn trả gốc thời hạn đến 5 năm. Sau thời gian này, khách hàng có thể linh hoạt trả gốc định kỳ đến 6 tháng/lần.

Bên cạnh đó, nhờ có các công cụ và kho dữ liệu giá bất động sản hiện đại, tiên tiến và thường xuyên cập nhật theo thị trường. Vì vậy, VIB có thể nhanh chóng xác định giá trị tài sản và hoàn toàn miễn phí ở nhiều dự án căn hộ. Từ đó đưa ra hạn mức vay phù hợp cho khách hàng với tỷ lệ cho vay đến 85%, tùy vào chất lượng tài sản.

Với việc xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và các mô hình quản trị rủi ro chặt chẽ, VIB có thể nhanh chóng xác minh thu nhập và các thông tin tín dụng. Qua đó, nhanh chóng đưa ra quyết định phê duyệt, với thời gian xử lý chỉ trong vòng 8 tiếng.

Trước đó, VIB cũng đa ra mắt giải pháp vay mua ô tô có đặc tính vay nhanh trả dễ, ngân hàng đã trở thành lựa chọn và chiếm thị phần số 1 về cho vay ô tô tại Việt Nam từ 6 năm trước. Với những sản phẩm cho vay mua ô tô ưu việt, quy trình đơn giản và nhanh chóng. Đồng thời, VIB đã quan hệ hợp tác chiến lược với hàng nghìn showroom ô tô và lực lượng hơn 6.000 cán bộ quản lý khách hàng chuyên nghiệp.

Ngoài ra, các sản phẩm tín dụng bán lẻ khác như cho vay mua nhà, sửa chữa nhà và cho vay cá nhân kinh doanh cũng được khách hàng tin tưởng, có tốc độ tăng trưởng cao. Qua đó, đã giúp VIB trở thành ngân hàng có tỷ trọng bán lẻ cao nhất thị trường và tốc độ tăng trưởng kép về tín dụng bán lẻ cao nhất ngành trong 7 năm qua.

Hiện VIB là một trong số ít các ngân hàng Việt Nam được Ngân hàng Nhà nước xếp hạng cao trong nhiều năm liền và cấp room tín dụng năm 2024 ở nhóm cao nhất ngành. Điều này giúp VIB cam kết việc tài trợ tín dụng bán lẻ một cách liền mạch, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng.

Tình hình thị trường bất động sản đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trong bối cảnh mặt bằng lãi suất ở mức thấp nhất trong 20 năm qua và nhu cầu tín dụng bán lẻ đang ngày càng gia tăng. Đặc biệt, nhu cầu nhà ở và căn hộ chung cư đang tăng mạnh ở phân khúc thứ cấp, nơi pháp lý được đảm bảo đầy đủ an toàn. Đây là cơ hội để hàng triệu gia đình và các bạn trẻ hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ngôi nhà thứ 2... với những sắp xếp tài chính thông minh, nhanh chóng.

Theo VIB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay