Thứ ba, 21/05/2024
   

SHBFinance ký kết hợp tác với MUFG Bank

Ngày 5/12/2023, tại Trụ sở chính của SHBFinance, Lễ ký kết hợp tác giữa SHBFinance và MUFG Bank (Nhật Bản) được tổ chức nhằm chính thức công bố về chương trình hợp tác giữa hai bên.

Tại Trụ sở chính của SHBFinance, Lễ ký kết hợp tác giữa SHBFinanceNgân hàng MUFG Bank - chi nhánh TP. Hà Nội được tổ chức nhằm chính thức công bố về chương trình hợp tác giữa hai bên sau hơn 6 tháng tìm hiểu và phát triển dự án. Buổi lễ có sự tham dự của các lãnh đạo, đại diện của MUFG Bank và SHBFinance.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dan Harsono, Chủ tịch hội đồng thành viên SHBFinance và  ông Kojima Masao, Tổng Phụ Trách Việt Nam, Tổng Giám Đốc Chi Nhánh Hà Nội, MUFG Bank đều bày tỏ sự vui mừng và thiện chí hợp tác với các dự án trong tương lai.

Bà Olena Khlon, Phó Tổng Giám đốc Thường trực SHBFinance cũng khẳng định dự án này là bước khởi đầu cho quá trình hợp tác cùng phát triển bền chặt của hai bên nhằm mở rộng phạm vi và đối tác.

SHBFinance và MUFG Bank hợp tác cùng phát huy lợi thế của mỗi bên, hướng tới mục tiêu chung tại thị trường Việt Nam
SHBFinance và MUFG Bank hợp tác cùng phát huy lợi thế của mỗi bên, hướng tới mục tiêu chung tại thị trường Việt Nam

Đến nay, SHBFinance đã phục vụ khoảng 2 triệu lượt hồ sơ vay, cấp vốn kịp thời cho gần 500.000 hộ gia đình Việt Nam có cuộc sống tốt đẹp hơn, duy trì tỷ lệ nợ xấu ở mức ổn định. Mạng lưới dịch vụ, hiện đã phủ khắp trên 53 tỉnh thành phố với hơn 7.000 cán bộ nhân viên, với mạng lưới đối tác ngày càng được mở rộng: Mastercard, KBank (Thái Lan), Zalo, MoMo, Payoo, MyViettel, VNPT Pay,...

Đồng thời,SHBFinance còn liên tục cập nhật, cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm thuận tiện và lựa chọn đa dạng cho khách hàng thông qua số hoá toàn diện và lấy khách hàng làm trung tâm. Toàn bộ các điểm chạm từ lựa chọn, tư vấn sản phẩm tài chính phù hợp tới đăng ký vay, mở thẻ tín dụng, tư vấn thanh toán khoản vay đều được xây dựng tỉ mỉ, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Chương trình hợp tác với Ngân hàng MUFG Bank, Ltd - chi nhánh TP. Hà Nội - thành viên của một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới - nằm trong chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh của SHBFinance, tiếp thêm động lực triệu đô cho nguồn vốn của công ty. Đây cũng là nguồn lực để SHBFinance đầu tư và phát triển sản phẩm, dịch vụ, từ đó nâng tầm trải nghiệm khách hàng, hướng tới trở thành kênh dẫn vốn tin cậy hàng đầu cho hàng triệu khách hàng hạnh phúc tới năm 2025.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay