Thứ ba, 14/05/2024
   

NCB lan tỏa tinh thần dám mơ và dám làm của giới trẻ

Với mong muốn tiếp lửa cho hành trình mở triệu ước mơ của người Việt, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã đồng hành cùng MV “Mơ là phải Mở”, để âm nhạc trở thành cầu nối nhằm lan toả tinh thần dám mơ ước và khuyến khích giới trẻ lập kế hoạch để theo đuổi ước mơ của mình.

Đó là "Hãy dám mơ ước và dám hành động để bao nhiêu ước mơ rồi cũng thành thật". Theo đó, hành trình mở những ước mơ ấy có sự đồng hành của Ngân hàng NCB với các dịch vụ tài chính đa dạng và sự tận tâm để trở thành đòn bẩy hiệu quả cho những ước mơ chuyển mình thành hạnh phúc đời thực của khách hàng.

Ca khúc có giai điệu vui tươi, hình ảnh rực rỡ sắc màu, là lời khích lệ gửi đến những ước mơ vẫn còn đang "chỉ là mơ ước" của nhiều khách hàng và đang chờ ngày khai mở. Với ca khúc mới này, đây là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến Miu Lê thử sức với thể loại âm nhạc mang âm hưởng dân gian đương đại.

Bài hát là sự kết hợp giữa Miu Lê, Yuno Bigboi và DTAP - nhóm sản xuất đứng sau thành công của nhiều bản "hit" gần đây. Ca khúc được DTAP khéo léo kết hợp âm hưởng độc đáo của nhạc cụ truyền thống, phối nhịp nhàng với những giai điệu Rap trẻ trung, hiện đại. Tất cả nhằm truyền tải sinh động thông điệp tích cực, khích lệ những ước mơ dù nhỏ bé hay vĩ đại đều thật đẹp và đáng để chinh phục.

MV Mơ là phải mở là sự kết hợp ăn ý của Miu Lê, Yuno Bigboi, DTAP dưới sự đồng hành của Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Dân (NCB)
MV Mơ là phải mở là sự kết hợp ăn ý của Miu Lê, Yuno Bigboi, DTAP dưới sự đồng hành của Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Dân (NCB)

Mở đầu MV, Miu Lê hóa thân thành một cô gái thành thị đang ở lưng chừng tuổi trẻ với ngổn ngang những bế tắc và chọn lựa: nên tiếp tục nép mình trong chiếc kén an toàn hay mạnh mẽ mở ra cánh cửa cuộc đời để dũng cảm thử một lần đuổi theo ước mơ. Sự hoang mang và vô định là kịch bản quen thuộc mà rất nhiều người trẻ ngày nay gặp phải. Họ mất phương hướng, trì hoãn, sợ thất bại để rồi chùn bước với những ước mơ của chính mình.

Trong đó, nhân vật thầy bói "mơ" Yuno Bigboi xuất hiện ở phân cảnh tiếp theo của MV tựa như một đức tin vô hình, kéo cô gái Miu Lê chông chênh trở lại thực tại bằng những lời khuyên thực tế.

Với cách gieo vần "mơ - mở" không chỉ tạo nên giai điệu "bắt tai" và hóm hỉnh mà còn có nhiều ý nghĩa về quyết tâm mở ra những cơ hội, những thứ có giá trị cho bản thân. Đó cũng là thời điểm "new year new life everything makes new me" (tạm dịch: năm mới, cuộc sống mới, mọi thứ làm mới mình) và câu hỏi "bế tắc hay nở hoa" sẽ có lời đáp. Bởi cuộc sống sẽ nhiệm màu hơn khi triệu ước mơ được khai mở và trở thành hiện thực.

Trước đó, năm 2023, NCB cũng đã đồng hành với nhiều nghệ sĩ trẻ trong show âm nhạc NCB Sing & Share với thông điệp "Mở NCB - Mở triệu ước mơ". Không chỉ chiêu đãi khán giả bằng một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, NCB đã cùng các nghệ sĩ lan tỏa, mang đến nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua những giai điệu và cảm xúc đẹp.

Theo NCB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay