Thứ tư, 15/05/2024
   

KienlongBank khởi động “Chiến dịch phát triển năng lực toàn diện” khu vực 1, 2, 3

Vừa qua, tại Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức tổ chức thành công Lễ Kickoff “Chiến dịch phát triển năng lực toàn diện”, với chủ đề “Khát vọng miền Tây - Chuyển mình bứt phá”.
phát triển năng lực toàn diện
Đại diện Ban Lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Khu vực 1, 2, 3 đã cùng nhau kích hoạt và chính thức khởi động “Chiến dịch phát triển năng lực toàn diện”

Đây là một chiến dịch quy mô, tầm cỡ cho sự phát triển năng lực, tư duy, dịch vụ chuyên nghiệp cho KienlongBanker, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng và phát triển kinh doanh bền vững của ngân hàng.

Theo đó, các giải pháp phát triển năng lực nhân sự toàn diện được xây dựng dựa trên sự đồng bộ tại các đơn vị kinh doanh, với các tiêu chí: chất lượng dịch vụ, hiệu quả công việc, quản trị rủi ro và quản trị nhân sự.

Trong đó, đặt 3 trụ cột quan trọng làm trọng tâm và xuyên suốt chiến dịch là Con người - Chất lượng dịch vụ - Văn hóa chuyển đổi.

Sự kiện Kickoff được tổ chức với ý nghĩa là bước khởi đầu ấn tượng, không chỉ mở đầu cho một chiến dịch tầm cỡ mà quan trọng hơn, đó là khí thế sục sôi, tinh thần bùng nổ, chuẩn bị sẵn sàng để bứt phá mọi giới hạn, chạm đỉnh vinh quang của “Người Kiên Long”.

Cụ thể, từng chi tiết của chiến dịch chuyển đổi được thiết kế, xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Tương ứng với từng cột mốc sẽ là những sự chuyển đổi vượt bậc về nâng cao chất lượng nhân sự thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo nhân sự, workshop chia sẻ câu chuyện về văn hóa chuyển đổi, thi đua nội bộ…

Tại sự kiện, bà Trương Hồng Hạnh - Giám đốc Nhân sự, kiêm Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng - đại diện Ban dự án đã có phần trình bày chi tiết về kế hoạch triển khai dự án, cùng những chia sẻ đầy tâm huyết với các đơn vị kinh doanh. Ngoài ra, các Giám đốc khu vực cũng có những chia sẻ về kế hoạch để thực hiện chiến dịch lần này với quyết tâm cao nhất, cùng tư duy tích cực, sáng tạo đúng như tinh thần: Đổi mới - Bứt Phá - Thành công”.

Với nhiệt huyết, hứng khởi, Ban Lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Khu vực 1, 2, 3 đã cùng nhau kích hoạt và chính thức khởi động “Chiến dịch phát triển năng lực toàn diện”, với chủ đề “Khát vọng miền Tây - Chuyển mình bứt phá”, cùng kỳ vọng về những kết quả và thành tích vượt mong đợi, đóng góp vào sự phát triển phồn thịnh của ngân hàng.

Ngay sau phần nghi thức khởi động chiến dịch, Giám đốc các khu vực đã “bắt nhịp” ngay với chiến dịch và cùng thể hiện ý chí quyết tâm hoàn thành thật tốt chiến dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Ngân hàng, Ban Dự án và các thành viên tham dự sự kiện thông qua việc ký cam kết và bản ghi nhớ hoàn thành chiến dịch của khu vực.

Cũng trong sự kiện, Ban lãnh đạo Ngân hàng cùng Ban dự án đã có phần trao đổi thảo luận trực tiếp với các thành viên tham dự trực thuộc các khu vực về những vấn đề liên quan trong quá trình thực thi triển khai. Qua đó, để có những chỉ đạo kịp thời, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc cho đơn vị trong quá trình thực hiện chiến dịch, trợ lực tối đa cho đơn vị hoàn thành tốt chiến dịch phát triển năng lực toàn diện.

KienlongBank tự hào khi được sinh ra, trưởng thành và phát triển với sứ mệnh “Sẵn lòng chia sẻ” ở “vùng đất chín Rồng”. Người Kiên Long đã gắn bó, bồi đắp và xây dựng nên một thương hiệu ngân hàng hiện đại, gần gũi, tin cậy. Kế thừa và phát huy nhiệt huyết, nền tảng của những thế hệ vàng, KienlongBank luôn kiên định với mục tiêu phát triển, mang trong mình khát vọng chinh phục, kiến tạo nên những kỳ tích và dấu ấn rực rỡ trên hành trình hiện thực giấc mơ.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay