Thứ tư, 15/05/2024
   

Gần 2000 vận động viên khởi tranh giải chạy “Agribank - Vì tương lai xanh 2024”

Từ 0 giờ ngày 20/3/2024 đến 23:59:00 ngày 26/3/2024, gần 2.000 vận động viên từ mọi miền Tổ quốc đã chính thức khởi tranh giải chạy “Agribank - Vì tương lai xanh 2024”, lần thứ 2 năm 2024 được tổ chức trong phạm vi hệ thống.
Gần 2000 vận động viên khởi tranh giải chạy “Agribank - Vì tương lai xanh 2024”

Đây là sự kiện chính thức được Công đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) phát động vào ngày 18/3/2024, nằm trong chuỗi các hoạt động “Tuần văn hóa” chào mừng 36 năm ngày thành lập (26/3/1988 - 26/3/2024). Giải chạy được tổ chức theo hình thức online với sự tham gia của 196 đội trên toàn hệ thống đến từ Trụ sở chính, các Văn phòng đại diện khu vực, Chi nhánh loại I và Công ty con của Agribank.

Các VĐV đội Agribank Nam Nghệ An tích cực tập luyện chuẩn bị cho Giải chạy năm nay
Các VĐV đội Agribank Nam Nghệ An tích cực tập luyện chuẩn bị cho Giải chạy năm nay

Thể lệ Giải chạy năm nay có sự thay đổi khi các vận động viên là cán bộ, người lao động Agribank trong toàn hệ thống sẽ được tổ chức theo các đội khác nhau và không tính thành tích cá nhân toàn giải. Các vận động viên được tuyển chọn vào đội phải đáp ứng thành tích tối thiểu 5km và tối đa 36km mỗi ngày trong suốt 07 ngày thi đấu để đóng góp vào thành tích chung của toàn đội mình.

Các VĐV của đội Nam Nghệ An là những CBNV đạt thành tích tốt trong Giải chạy “Agribank - Vì tương lai xanh 2023”
Các VĐV của đội Nam Nghệ An là những CBNV đạt thành tích tốt trong Giải chạy “Agribank - Vì tương lai xanh 2023”

Ngay từ khi nhận được thông báo về chủ trương và thể lệ của Giải chạy, chi nhánh Nam Nghệ An đã tiến hành tuyển chọn 10 vận động viên và tổ chức tập luyện cho các vận động viên hàng ngày, đồng thời tạo điều kiện để toàn đội có được tinh thần và sức khỏe tốt nhất.

“Với mục tiêu lọt Top 5 toàn Giải, Agribank Nam Nghệ An mong muốn góp phần tích cực hưởng ứng “Tuần lễ văn hóa” nhân kỷ niệm 36 năm thành lập Agribank. Đồng thời, hướng tới xây dựng lối sống lành mạnh, khuyến khích cán bộ nhân viên chi nhánh rèn luyện sức khỏe thông qua các hoạt động thể dục thể thao, từ đó góp phần lan tỏa thương hiệu, hình ảnh của cán bộ Agribank nói chung và chi nhánh Nam Nghệ An nói riêng đến đông đảo khách hàng, người dân và cộng đồng” - Bà Mai chia sẻ.

Các VĐV trên toàn hệ thống đang hứng khởi tập luyện cho Giải chạy 2024
Các VĐV trên toàn hệ thống đang hứng khởi tập luyện cho Giải chạy 2024

Một trong những đơn vị được đánh giá rất cao tại “Agribank - Vì tương lai xanh 2024” là Trụ sở chính, hiện có số lượng vận động viên đông đảo nhất và đang là “đương kim vô địch” khi đạt “cú đúp” Giải Nhất tập thể và Nhì cá nhân nam tại Giải năm 2023. Năm 2024, Trụ sở chính được tổ chức thành 08 đội, tương ứng với 80 vận động viên tham gia tranh tài.

Theo bà Nguyễn Thanh Huyền, Phó Chủ tịch Công đoàn Trụ sở chính, việc chia đội và tuyển lựa vận động viên được căn cứ vào số lượng Đoàn viên của các Ban, địa điểm và công việc chuyên môn theo khối. Đặc biệt, phân bổ lực lượng nòng cốt: một số nhân tố thuộc Câu lạc bộ chạy Agribank và từng tham gia nhiều giải chạy do Agribank tài trợ: Tiền Phong Marathon, VnExprress Marathon, Cung đường hạnh phúc - Hà Giang…

Đáng chú ý, để khuyến khích các đội, ngoài các giải thưởng của Công đoàn Agribank do Ban tổ chức đánh giá xếp loại, Công đoàn Trụ sở chính sẽ trao giải thưởng cho 36 Giải tập thể và cá nhân đạt thành tích cao, với nguồn kinh phí từ Công đoàn Trụ sở chính.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay