Thứ ba, 14/05/2024
   

Đóng cổng dự thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp

Đúng 12h ngày 10/4, Ban Tổ chức sẽ đóng cổng nhận bài dự thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, cuộc thi chính thức được khép lại sau 3 tuần thi hấp dẫn, gay cấn và sôi động.

Rút kinh nghiệm từ 2 tuần thi trước, Ban Tổ chức đã gửi thông báo tới các đầu mối về việc lưu ý thí sinh nên thi sớm trước thời điểm đóng cổng ít nhất 15-20 phút để hạn chế tối đa tình huống đang thi thì đóng cổng có thể ảnh hưởng đến kết quả bài thi.

Ghi nhận của Ban Tổ chức, tính đến 9:00 ngày 10/4 đã có 67.092 bài dự thi. Theo đó, đơn vị có số lượng bài dự thi nhiều nhất thuộc về Vietcombank (17.216 bài thi), tiếp theo là Sacombank (12.275 bài thi), kế tiếp là BIDV (5.722 bài thi).

12:00 ngày 10/04 cuộc thi Chuẩn mực đạo đức chính thức đóng cổng nhận bài dự thi

Vietcombank cũng là ngân hàng có CBNV đạt điểm tuyệt đối, tiếp đến là Vietinbank, đứng thứ 3 là HDBank, và đứng ở các vị trí 4,5,6 đều thuộc về thí sinh của ngân hàng BIDV.

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Cuộc thi sáng tạo video TikTok – Tự hào Banker không có thay đổi về số bài thi do cổng nhận bài thi đã đóng.

Tổng số lượt xem tính đến thời điểm bài viết lên trang là hơn 20 triệu lượt, số lượt thả tim hơn 251 nghìn lượt. Điều đáng tiếc nhất là do hạn chế của nền tảng nên việc up bài của thí sinh lên trang https://www.tiktok.com/@vnba30nam bị chậm trễ ảnh hưởng đến việc tương tác bài thi của các thí sinh.

Cuộc thi video – Tài năng Banker trong ngày cuối nhận bài cũng đang tạm thời ghi nhận 524 bài thi. Số bài thi gửi dự thi Cuộc thi ảnh – Nét đẹp Banker ghi nhận con số 2232 bài thi với 2614 bức ảnh dự thi và 194.738 lượt bình chọn.

THÔNG TIN CUỘC THI

Tất cả các thông tin về: Các hạng mục thi; Thể lệ cuộc thi; Tham gia dự thi; Bình chọn các bài dự thi; Cập nhật kết quả các hạng mục thi… đều được đăng tải trên các kênh thông tin:

Website Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: https://vnba.org.vn

Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ: https://thitruongtaichinhtiente.vn

Kênh Tiktok cuộc thi: https://www.tiktok.com/@vnba30nam

Cổng thông tin nội bộ VNBA 30 năm: https://vnba.com.vn

Các kênh truyền thông của UB Group - Hội viên VNBA đồng thời là đơn vị đồng hành tham gia tổ chức.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay