Thứ hai, 29/04/2024
   

Bài dự thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp tăng liên tục

Tính đến 11h00 ngày 26/3 (Ngày thi thứ 2, tuần thi thứ 2) của cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp có hơn 15.000 bài dự thi, cho thấy sức hấp dẫn và lan tỏa của cuộc thi ngày một tăng, trong đó có cả những "bà mẹ bỉm sữa" là cán bộ, nhân viên ngân hàng đang trong thời kỳ nghỉ thai sản cũng thu xếp thời gian tham gia.

Tuần 2 Cuộc thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và Cuộc thi video Tiktok “Tài năng Banker” đã chính thức mở cổng nhận bài dự thi lúc 11h00 trưa ngày 25/03.

Theo thống kê từ Ban Tổ chức, tính đến 11h00 ngày 26/3/2024 – sau 1 ngày mở cổng, hệ thống đã ghi nhận có hơn 15.000 bài dự thi Chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp tuần 2. Trong đó, thí sinh là sinh viên và người ngoài ngành tham dự với hơn 1.900 bài thi.

Tại ngày thi thứ 2 của tuần thứ 2, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) dẫn đầu về tổng số bài dự thi với 3745 bài thi. Đứng thứ hai thuộc về Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) với 2418 bài thi. Xếp ở vị trí thứ 3 là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với 601 bài thi....

Hệ thống ghi nhận có 210 bài thi đạt điểm tuyệt đối dù mức độ khó của đề đã được tăng lên ở tuần thi này.

Theo Ban Tổ chức, cuộc thi nhận được sự đông đảo tham gia của nhiều thành phần thí sinh  ở các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn hệ thống các ngân hàng, trong đó có cả những "bà mẹ bỉm sữa" là cán bộ, nhân viên đang trong thời kỳ nghỉ thai sản cũng thu xếp thời gian để tham gia cuộc thi. Bên cạnh đó, nhiều người thân của các cán bộ, nhân viên ngân hàng cũng hăng hái tham gia.

Các video trong cuộc thi Sáng tạo video TikTok: Tài năng Banker
Các video trong cuộc thi Sáng tạo video TikTok: Tài năng Banker

Tổng số bài dự thi TikTok đã ghi nhận 225 dự thi tới từ 25 đơn vị là hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam. Các bài thi "TikToker" nhà Bank thỏa sức sáng tạo với nhiều chủ đề hấp dẫn như: Giới thiệu về nét đẹp riêng, các khu làm việc của từng ngân hàng, những điệu nhảy vui nhộn, tiểu phẩm hấp dẫn được các thí sinh thể hiện hết mình. Một ngày làm việc hay cuộc sống của một Banker cũng được các cán bộ của các ngân hàng giới thiệu rõ nét tại cuộc thi...

Trong đó, có video bài thi đạt hơn 80.000 lượt xem, cho thấy sức lan tỏa của cuộc thi ngày càng lớn, hứa hẹn sẽ đem lại những video ý nghĩa, bổ ích góp phần giúp người dân hiểu hơn về công việc của một cán bộ ngân hàng.

THÔNG TIN CUỘC THI

Tất cả các thông tin về: Các hạng mục thi; Thể lệ cuộc thi; Tham gia dự thi; Bình chọn các bài dự thi; Cập nhật kết quả các hạng mục thi… đều được đăng tải trên các kênh thông tin:

Website Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam: https://vnba.org.vn

Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ: https://thitruongtaichinhtiente.vn/

Kênh Tiktok cuộc thi: https://www.tiktok.com/@vnba30nam

Cổng thông tin nội bộ VNBA 30 năm: https://vnba.com.vn/

Các kênh truyền thông của UB Group - Hội viên VNBA đồng thời là đơn vị đồng hành tham gia tổ chức.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay