Thứ tư, 15/05/2024
   

Agribank tiếp tục dành 8.000 tỷ đồng cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản vay ưu đãi

Từ nay đến hết ngày 30/6/2024, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tiếp tục dành gói 8.000 tỷ đồng cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản vay ưu đãi lãi suất.
vay ưu đãi

Theo đó, chương trình tín dụng ưu đãi của Agribank dành cho lĩnh vực lâm thủy sản vay ưu đãi, với lãi suất vay thấp hơn tối thiểu 1 đến 2%/năm so với lãi suất cho vay bình quân cùng kỳ hạn.

Trong đó, đối tượng khách hàng có dự án/phương án sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực lâm sản như: Lâm nghiệp và hoạt động dịch vụ có liên quan; Thu mua, tiêu thụ lâm sản; Chế biến, bảo quản lâm sản.

Bên cạnh đó, còn có đối tượng khách hàng có dự án/phương án sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực thủy sản như: Khai thác, nuôi trồng thủy sản; Thu mua, tiêu thụ thủy sản; Chế biến, bảo quản thủy sản.

Ngoài ra, khi tham gia chương trình, khách hàng còn được giảm tối đa đến 50% phí dịch vụ đối với các loại phí thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại (phí phát hành L/C nhập khẩu, phí thông báo L/C xuất khẩu, phí ký hậu vận đơn đường biển, phí thanh toán L/C xuất khẩu…) và miễn, giảm một số loại phí dịch vụ khác.

Trước đó, chỉ trong 5 tháng, Agribank đã thực hiện giải ngân hết 3.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi tới hơn 2000 lượt khách hàng là cá nhân, hộ sản xuất, doanh nghiệp trên cả nước. Trong đó, 2.300 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khai thác, nuôi trồng, thu mua, chế biến và xuất khẩu thủy sản và hơn 700 tỷ đồng tài trợ các hoạt động sản xuất, kinh doanh lâm nghiệp.

Thông tin chi tiết về chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản và các chương trình tín dụng ưu đãi khác, khách hàng hãy liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900558818/024.32053205 hoặc tại 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay