Thứ tư, 29/05/2024
   

VietinBank tung gói 130.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay trung, dài hạn ưu đãi lãi suất từ 5,6%/năm

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa triển khai gói 130.000 tỉ đồng dành cho doanh nghiệp vay trung, dài hạn với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,6%/năm trong năm đầu tiên.
VietinBank tung gói 130.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay trung, dài hạn ưu đãi lãi suất từ 5,6%/năm
Ngân hàng VietinBank cho doanh nghiệp vay trung, dài hạn với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,6%/năm

Đây là chương trình tín dụng đặc thù, được VietinBank triển khai dành cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng đa dạng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

Chương trình áp dụng cho các hợp đồng tín dụng có khoản giải ngân đầu tiên từ ngày 5/3/2024 đến hết tháng 4/2024 hoặc cho đến khi có thông báo khác của VietinBank.

Theo đó, doanh nghiệp được vay ưu chỉ từ 5,6%/năm trong năm đầu tiên hoặc từ 5,9%/năm trong 18 tháng và từ 6,5%/năm trong 24 tháng.

Trong đó, mức lãi suất ưu đãi nhất được VietinBank ưu tiên áp dụng cho các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực ưu tiên theo định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam như: Điện, thiết bị điện, viễn thông, doanh nghiệp xuất khẩu… 

Ngoài ra, các mốc thời gian ưu đãi lãi suất linh hoạt, lên đến 24 tháng, gói lãi suất này giúp các doanh nghiệp chủ động lựa chọn phương án vay phù hợp với hoạt động của mình.

Trước đó, từ tháng 1/2024 cho đến hết tháng 4/2024, VietinBank cũng chính thức triển khai gói tín dụng STEP UP dành cho nhu cầu vay vốn ngắn hạn của doanh nghiệp, với quy mô đến 300.000 tỷ đồng và lãi suất chỉ từ 5%/năm cho khoản vay ngắn hạn bằng VND.

Không chỉ tận hưởng các ưu đãi lãi suất, khách hàng doanh nghiệp đến với VietinBank còn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, tận tình từ đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm.

Đáng chú ý, khách hàng còn được miễn trên 20 loại phí khi tham gia, như: Gói tài khoản doanh nghiệp, miễn tới 100% phí giao dịch trên nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp VietinBank eFAST, nhận đến 100 triệu đồng khi mua bán ngoại tệ và gửi tiền trong chương trình SME Hưng Thịnh - Phát tài… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn trung dài hạn có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp là 1900 558 886 hoặc chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc.

VietinBank
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay