Thursday, 21 January 2021
TIN MỚI

Techcombank thay đổi chính sách đối với giao dịch chuyển tiền

Techcombank thay doi chinh sach doi voi giao dich chuyen tienNgân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) thông báo những thay đổi về chính sách đối với giao dịch chuyển tiền qua tài khoản thanh toán VNĐ trên kênh điện tử tại Techcombank, có hiệu lực từ 00:00 AM ngày 22/11/2020.

1. Đối tượng áp dụng:

- Khách hàng quốc tịch nước ngoài là người cư trú và không cư trú tại Việt Nam

- Khách hàng quốc tịch Việt Nam là người không cư trú tại Việt Nam

2. Thời gian và phạm vi giao dịch áp dụng:

Từ ngày 22/11/2020, Techcombank thực hiện điều chỉnh quy định với giao dịch chuyển tiền đi từ tài khoản thanh toán của khách hàng tại Techcombank qua các kênh điện tử (bao gồm: dịch vụ F@st I Bank, dịch vụ F@st mobile, ATM, CRM (ATM có chức năng nộp tiền), Ví điện tử có liên kết với Techcombank)

3. Các giao dịch chuyển tiền trực tuyến ("remittance transaction") bị điều chỉnh:

Giao dịch chuyển tiền đi từ tài khoản của khách hàng qua các kênh giao dịch dưới đây sẽ bị điều chỉnh:

- Kênh Ngân hàng điện tử (dịch vụ F@st I Bank & dịch vụ F@st mobile)

- Qua thẻ thanh toán (còn gọi là thẻ ghi nợ/debit/ATM) trên máy ATM/CRM Techcombank

- Qua Ví điện tử

Cụ thể:

Kênh Các giao dịch bị tác động Giải pháp thay thế
Ngân hàng điện tử (dịch vụ F@st i-Bank & dịch vụ F@st mobile) Điều chỉnh giao dịch chuyển tiền tới tài khoản khác

- Ngân hàng cấp hạn mức 200 triệu/ngày với dịch vụ F@st i-Bank và  200 triệu/ngày với dịch vụ F@st Mobile cho giao dịch chuyển tiền đi đối với khách  hàng cung cấp được hồ sơ hợp lệ. (chi tiết về hồ sơ, mở FAQs đính kèm: xem tại đây).

- Trường hợp khách hàng có nhu cầu chuyển tiền với mức cao hơn hạn mức quy định trên hoặc khách hàng không cung cấp được hồ sơ hợp lệ, mang các hồ sơ chứng minh mục đích chuyển khoản  tới các Chi nhánh để được hỗ trợ.

- Bên cạnh đó, khách hàng có thể cân nhắc thực hiện thanh toán qua thẻ thanh toán (rút tiền qua máy ATM/CRM; thanh toán qua POS/trực tuyến)

ATM/CRM

- Ngừng cho phép chuyển khoản cho người khác qua thẻ thanh toán

- Không nhận tiền do người khác chuyển khoản qua thẻ thanh toán

- Không được phép nộp tiền mặt vào tài khoản qua máy CRM

- Thực hiện Chuyển khoản trên Ngân hàng điện tử (F@st Mobile, F@st i-Bank)

- Sử dụng các giải pháp thanh toán bằng thẻ hoặc rút tiền qua AT-CRM

- Thực hiện Chuyển khoản, nộp tiền mặt tại Chi nhánh Techcombank

Ví điện tử Ngừng rút & nạp tiền vào Ví điện tử có liên kết với Techcombank Sử dụng hình thức thanh toán qua thẻ trên Ví điện tử

Lưu ý: Với các giao dịch khác, khách hàng có thể sử dụng bình thường (như: rút tiền mặt, thanh toán nợ thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm online, giao dịch nhận tiền đến, thanh toán hóa đơn… trên kênh Ngân hàng điện tử, kênh ATM/CRM và Chi nhánh) 

4. Hình thức cung cấp hồ sơ để cấp hạn mức chuyển tiền qua kênh Ngân hàng điện tử:

Để thuận tiện cho khách hàng, Techcombank đã mở nhiều kênh khác nhau để tiếp nhận hồ sơ của khách hàng, theo đó, khách hàng có thể:

- Ủy quyền cho cá nhân đến Ngân hàng nộp hồ sơ

- Gửi hồ sơ tới Chi nhánh của Techcombank qua đường bưu điện (yêu cầu hồ sơ gửi kèm phải là bản màu). Thông tin về địa chỉ các Chi nhánh Techcombank, tham khảo tại đây.

Trường hợp các giấy tờ của Quý khách hàng là hợp lệ, chúng tôi sẽ cập nhật hạn mức mới của Quý khách hàng sau 01 ngày làm việc. 

Techcombank rất mong Quý khách hàng lưu tâm và có các phương án chủ động trong quản lý và thực hiện các giao dịch tài khoản thanh toán một cách thuận tiện nhất. Chúng tôi chân thành xin lỗi nếu có những bất tiện xảy ra; đồng thời rất mong nhận được sự thấu hiểu và tiếp tục đồng hành trong thời gian tới của Quý khách.

Thông tin chi tiết, liên hệ: Dịch vụ Khách hàng Techcombank 24/7: 1800 588 822 (miễn phí) hoặc 84-24-39446699 hoặc This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Hoặc đến bất kỳ Chi nhánh/Phòng Giao dịch của Techcombank gần nhất. Bộ câu hỏi FAQs: xem tại đây.

Read 1333 times
Rate this item
(0 votes)
Xem theo ngày tháng