Thứ ba, 22 Tháng 9 2020
TIN MỚI

NCB iziMobile cập nhật thêm tính năng mở tài khoản trực tuyến

NCB iziMobile cap nhat them tinh nang mo tai khoan truc tuyenNgân hàng Quốc Dân (NCB) vừa cập nhật thêm tính năng mới trên NCB iziMobile giúp khách hàng mở tài khoản thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng để thực hiện giao dịch ngay mà không cần chờ đợi nhằm trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số như:  chuyển khoản, thanh toán và nạp tiền dịch vụ, gửi tiết kiệm online…

Để mở tài khoản trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện một số thao tác Định danh khách hàng điện tử (eKYC) thông qua NCB iziMobile được NCB xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại như: Trí tuệ nhân tạo (AI), xác thực sinh trắc học, chữ ký điện tử…

Với thành công này, NCB đang là một trong những ngân hàng đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại vào chuyển đổi số. Mọi trải nghiệm của khách hàng sẽ được số hóa một cách tối đa để trải nghiệm khách hàng nhanh hơn, tốt hơn, thuận  tiện hơn là mục tiêu chính mà NCB đang hướng đến.

Với NCB iziMobile, khách hàng không những được mở tài khoản nhanh chóng mà còn được trải nghiệm ngân hàng số này với nhiều ưu đãi: Miễn phí trọn đời chuyển tiền liên ngân hàng 24/7; cộng 0,2% lãi suất so với gửi tại quầy khi gửi tiết kiệm online; Miễn phí thanh toán các loại hóa đơn, dịch vụ,… Những ưu đãi thiết thực này, NCB giúp khách hàng tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi năm.

Bên cạnh đó, NCB iziMobile còn giúp khách hàng có thể chủ động trong việc sử dụng các phương thức xác thực khác nhau, giá trị giao dịch nhỏ có thể xác thực sinh trắc học (vân tay, khuôn mặt); với những giao dịch lớn hơn sử dụng eToken (NCB Smart OTP) - thay thế việc gửi mã xác thực qua SMS truyền thống. NCB Smart OTP có ưu điểm vượt trội với các lớp bảo vệ gia tăng, hạn mức giao dịch cao và thực hiện giao dịch xuyên biên giới mà không phụ thuộc vào việc gửi tin nhắn SMS.

Đại diện lãnh đạo NCB chia sẻ: “Mặc dù mới ra mắt từ tháng 3/2020, tuy nhiên ứng dụng NCB iziMobile đã nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng, số lượng đã tăng lên hàng nghìn khách hàng mỗi tháng. Việc NCB triển khai thành công hệ thống định danh khách hàng điện tử (eKYC) là một dấu mốc quan trọng, thể hiện tầm nhìn và quyết tâm chuyển đổi số của NCB. Với những tiến bộ về công nghệ, thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục số hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng”.

Xem 1205 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng