Thứ hai, 21 Tháng 9 2020
TIN MỚI

Agribank Thanh Hóa tập huấn tín dụng trực tuyến về hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Agribank Thanh Hoa tap huan tin dung truc tuyen ve ho tro khach hangVừa qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị trực tuyến công tác tín dụng nhằm hướng dẫn cụ thể văn bản chỉ đạo về chương trình, chính sách hỗ trợ khách hàng vay vốn bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại 17 điểm cầu từ Hội sở đến 16 Chi nhánh loại II.

Tham dự Hội nghị trực tuyến có các đồng chí trong Ban Giám đốc; Trưởng, phó phòng nghiệp vụ Hội sở tỉnh; Ban lãnh đạo các Chi nhánh loại II và gần 400 cán bộ làm công tác tín dụng và kế toán trong toàn tỉnh.

Thông qua Hội nghị, Agribank Thanh Hóa đã triển khai các nhóm văn bản cơ cấu nợ, miễn, giảm lãi, phí giữ nguyên nhóm nợ theo các Quyết định, văn bản hướng dẫn của Tổng Giám đốc như: Quyết định số 535/QĐ-NHNo-TD ngày 25/3/2020; văn bản 2526/NHNo-TD ngày 13/4/2020; Chương trình cho vay ưu đãi đối với khách hàng vị ảnh hưởng dịch Covid-19 theo văn bản 2596/NHNo-TD ngày 15/4/2020. Đồng thời, hướng dẫn cách nhận diện, tiêu chí, hồ sơ thu thập chứng minh khách hàng bị ảnh hưởng, thiệt hại do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cách ghi chép trên hồ sơ, hợp đồng tín dụng,...

Hội nghị đã lắng nghe, trao đổi, giáp đáp các vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện hỗ trợ khách hàng và gói cho vay ưu đãi để thông qua đó giúp các chi nhánh rút ra kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn gói hỗ trợ 100.000 tỷ đồng của Agribank.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, lãnh đạo Agribank Thanh Hóa yêu cầu các Chi nhánh cần chủ động giải quyết tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho khách hàng chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19; đồng thời phối hợp với chính quyền địa phương làm tốt công tác truyền thông các chính sách, điều kiện hỗ trợ cho khách hàng; công khai, minh bạch, rõ ràng để chính quyền và khách hàng được biết.

Xem 1035 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng