Thứ hai, 27 Tháng 1 2020
TIN MỚI

Techcombank ngừng kết nối dịch vụ F@st Mobile trên các thiết bị di động có hệ điều hành Android dưới 4.5

Thong baoTừ ngày 15/12/2019, Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ngừng hỗ trợ các thiết bị có phiên bản hệ điều hành Android dưới 4.5 chạy ứng dụng ngân hàng điện tử F@st Mobile do các phiên bản này không còn đáp ứng yêu cầu về an toàn bảo mật khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử.

Nhằm đảm bảo an toàn, thuận lợi khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, Techcombank khuyến nghị khách hàng thực hiện:

1. Nâng cấp hệ điều hành của thiết bị lên phiên bản cao hơn (từ Android 4.5 trở lên) để có thể sử dụng F@st Mobile.

2. Trong trường hợp chưa thể nâng cấp hệ điều hành, khách hàng thực hiện giao dịch trên Internet Banking (F@st i-bank tại website của Techcombank). Với phương án này, khi cần xác thực giao dịch khách hàng vẫn có thể tiếp tục lấy mã OTP tại màn hình đăng nhập F@st Mobile (Xem hướng dẫn tại đây).

Thông tin chi tiết, liên hệ: Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1800 588 822 hoặc chi nhánh Techcombank gần nhất.

Xem 595 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng

Gửi bình luận

Chắc chắn rằng bạn đã điền đầy đủ các thông tin bắt buộc, được đánh dấu bởi dấu (*). Không cho phép dùng mã HTML.