Thứ ba, 22 Tháng 10 2019
TIN MỚI

VBI tập trung phát triển thương hiệu cá nhân của mỗi người lao động

VBI tap trung phat trien thuong hieu ca nhan cua moi nguoi lao dongSong hành cùng những sứ mệnh tạo ra giá trị để giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững, Tổng Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Công thương Việt Nam (VBI) hiện đang tập trung xây dựng môi trường doanh nghiệp để phát triển nguồn nhân lực toàn diện, phát triển thương hiệu cá nhân của mỗi người lao động.

Đến nay, VBI đã có gần 11 năm hình thành, phát triển để tạo ra những giá trị cốt lõi đóng góp vào xã hội và khẳng định vị thế là một doanh nghiệp tăng trưởng hàng đầu trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. Trải qua từng năm với những giá trị dần được đổi mới, VBI hiện đang tập trung phát triển nguồn nhân lực không chỉ về chất lượng mà còn hướng người lao động xây dựng thương hiệu cá nhân nổi trội.

Giúp người lao động thấu hiểu giá trị của nghề bảo hiểm

Khi thấu hiểu được những giá trị của nghề, người lao động sẽ nhận thức được những việc mình làm không chỉ tạo ra lợi ích cho công ty mà còn đóng góp những giá trị ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Để lan truyền sự thấu cảm về nghề, VBI trao quyền cho mỗi người lao động trở thành "Sứ giả bình an", mang trong mình trọng trách lớn đó là lan tỏa sự bảo vệ cho mỗi người. "Khi được tiếp xúc với khách hàng, được lắng nghe hoàn cảnh và những mất mát của họ, chúng tôi mới hiểu rằng số tiền bảo hiểm tưởng chừng như ít ỏi đó trở nên vô cùng ý nghĩa trong thời điểm ấy. Nếu không có bảo hiểm, họ đã có thể đánh đổi cả một tương lai phía trước", chị Nguyễn Ngọc Huyền - tư vấn viên của VBI chia sẻ cảm nhận về nghề bảo hiểm.

Giá trị nhân văn được đề cao trong nghề bảo hiểm là sự bảo vệ và sự sẻ chia. Khi khách hàng gặp phải những biến cố, rủi ro trong cuộc sống, chính bảo hiểm đã đem đến cho họ một cơ hội thứ hai để vượt qua những sóng gió. Khi thấu hiểu được giá trị đó, người làm bảo hiểm sẽ luôn đặt cái "tâm" của mình lên hàng đầu trong mọi công việc và đặc biệt là đưa đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.

Xây dựng thương hiệu cá nhân nổi trội

Ngay từ những bước đầu phát triển, VBI luôn chú trọng đầu tư xây dựng, cải tiến môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp sao cho phù hợp với thời đại và xu thế thị trường, loại bỏ các tư duy lối mòn để sáng tạo và đổi mới cách thức quản lý cũng như làm việc hiệu quả. Doanh nghiệp đã phát triển 6 giá trị cốt lõi là kim chỉ nam giúp mỗi cá nhân định hướng con đường phát triển, các giá trị đó là "Quyết liệt - Sáng tạo - Đổi mới - Chân thành - Tin cậy - Trách nhiệm".

Chị Tú Linh - cán bộ VBI chia sẻ rằng: "Việc xây dựng thương hiệu cá nhân không phải là một việc đơn giản, môi trường VBI đã giúp tôi học cách vươn lên từ thất bại. Trong công việc, tôi thể hiện sự quyết liệt, sáng tạo, đổi mới để hoàn thành tốt các công việc được giao. Đối với khách hàng, tôi thể hiện sự chân thành, tin cậy, trách nhiệm để đem đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm ý nghĩa và nhân văn. VBI thực sự là một môi trường đáng để trải nghiệm cho bất kỳ ai đang mong muốn tìm một nơi để có thể học hỏi và định hướng phát triển bản thân từ kỹ năng cho đến nhân cách con người".

Xem 1272 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng

Gửi bình luận

Chắc chắn rằng bạn đã điền đầy đủ các thông tin bắt buộc, được đánh dấu bởi dấu (*). Không cho phép dùng mã HTML.