Thứ năm, 14 Tháng 11 2019
TIN MỚI

TPBank thuộc nhóm ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ

TPBank thuoc nhom ngan hang dan dau ve so luong theT chc th tín dng Visa Vit Nam (Visa) va mi công b s liu v tc đ tăng trưởng doanh s và s lượng th tín dng ca gn 30 t chc phát hành th tín dng ti Vit Nam, trong đó, Ngân hàng Tiên phong (TPBank) được Visa ghi nhn là mt trong 3 ngân hàng top đu v tc đ tăng trưởng doanh s và s lượng th tín dng.

Tc đ tăng trưởng gp 2 ln mi năm

Có th thy, th tín dng gi đây đã tr thành công c thanh toán ph biến hơn rt nhiu nh h thng chp nhn thanh toán th rng khp, công ngh thanh toán ngày mt an toàn hơn và tâm lý “ngi n”ca khách hàng cũng gim bt.

Theo báo cáo t Hip hi Th Ngân hàng Vit Nam, tính đến cui năm 2018, s lượng th đang lưu hành trên toàn quc đt trên 86 triu th, tăng 12% so vi năm 2017. Trong đó, th quc tế tăng trưởng cao hơn so vi th ni đa, mc 17% so vi 11%. Doanh s s dng th quc tế cũng tiếp tc tăng cao, đt 44% năm 2018, chiếm t l 17% so vi năm 2017 là 13%.

Riêng ti TPBank, trong vòng 4 năm tr li đây, tc đ tăng trưởng th tín dng cũng tăng mnh c v s lượng và doanh s. Mt s liu thng kê ch ra rng so vi năm 2014, s lượng th tín dng ca TPBank tính đến cui năm 2018 đã tăng trưởng gp gn 7 ln trong khi doanh thu mang li t th tăng gp hơn 10 ln.

Đc bit, theo s liu báo cáo ca Visa, quý 1/2019, TPBank đã có s tăng trưởng vượt bc so vi toàn th trường v sn phm th. Theo đó, s lượng th trên toàn th trường trong quý 1 tăng 16% trong khi ti TPBank, con s này là 70%, tương đương mc đ tăng trưởng ti TPBank gp 6 ln so vi th trường. Bên cnh đó, doanh s mang li t th tín dng ca TPBank cũng gn gp đôi mc tăng trưởng ca toàn th trường mc 55% so vi 34%.

Ông Nguyn Hưng - TGĐ TPBank cho biết thành qu này đến t nhiu yếu t, đc bit do “phm vi tiếp cn khách hàng ca TPBank ngày càng m rng, hướng ti người tr năng đng. Ngoài nhng chương trình ưu đãi v lãi và phí dch v, mt trong nhng đim mnh khác na ca chúng tôi là phc v khách hàng 24/7, giúp khách hàng có th tiếp cn vi dch v bt c thi gian nào.”

Sn phm vượt tri - công ngh s ưu vit

Vi đnh hướng tr thành ngân hàng tiên phong xu hướng th, đa dng hóa sn phm, to s khác bit trên th trường, hin ti, phm vi tiếp cn ca TPBank đang tri rng nhiu phân khúc khách hàng. mi phân khúc, TPBank có nhng nghiên cu kĩ lưỡng v hành vi khách hàng đ đưa ra sn phm phù hp như sn phm th FreeGo dành cho gii tr yêu du lch, sn phm Mastercard World dành cho khách hàng cao cp…

Đc bit, đi kèm vi th FreeGo mi ra mt đu năm nay, TPBank cũng thiết kế riêng ng dng MyGo - ng dng đi đu v công ngh dành cho gii tr, cho phép khách hàng thc hin mi thao tác t vic đăng ký m th cho ti vic s dng, qun lý và nhn ưu đãi trên ng dng. Sn phm sau khi ra mt đã nhn được s đón nhn tích cc t th trường.

Dù là sn phm gì thì ngân hàng đu có s đu tư kĩ lưỡng c v các chính sách sn phm, các ưu đãi s dng hp dn cũng như nn tng công ngh s nhm mang li nhng tri nghim tt nht cho khách hàng. Ví d như trước đây, sau khi m th, khách hàng s phi ch khá lâu đ nhn được mã PIN giy. Vi ePIN (mã PIN đin t), sau khi nhn th, ch th TPBank có th nhn mã PIN, kích hot th và s dng th ngay lp tc ch vi thao tác gi tin nhn ti tng đài.

TPBank cũng là ngân hàng đu tiên trin khai th chip kết hp contactless (không tiếp xúc) ti Vit Nam. Công ngh này giúp khách hàng ti ưu tin ích, rút ngn thi gian thanh toán và bo v thông tin th tt hơn, gim thiu các nguy cơ gian ln th bi ch th ch cn chm nh th vào đu đc th là có th thanh toán thay vì phương thc qut th truyn thng.

Các ch th tín dng ti TPBank cũng được áp dng công ngh bo mt tiên tiến nht hin nay như 3D secure giúp khách hàng có thêm 1 bước bo mt khi thanh toán online.

Có th thy, “trái ngt” này đến t nhng n lc không ngng ca TPBank trong vic thu hiu nhu cu khách hàng đ đưa ra nhng thay đi trong chính sách tiếp cn và chăm sóc khách hàng cũng như mang đến nhiu dòng th mi vi tin ích vượt tri, nhm đúng mc tiêu khách hàng cn.

Xem 250 lần
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Xem theo ngày tháng

Gửi bình luận

Chắc chắn rằng bạn đã điền đầy đủ các thông tin bắt buộc, được đánh dấu bởi dấu (*). Không cho phép dùng mã HTML.