Tháng 12/2021, Ngân hàng Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) đã chính thức khai trương Chi nhánh Trà Vinh, góp phần nối dài mạng lưới của HDBank trên cả nước lên 315 điểm.
Từ ngày 13/12/2021 - 01/01/2022, khi đặt vé máy bay và vé tàu hỏa trên VietinBank iPay Mobile, khách hàng có cơ hội nhận khuyến mãi lên tới 500.000 đồng.
Từ ngày 12/12/2021 - 16/01/2022, Ngân hàng Quốc Dân (NCB) kết hợp cùng NAPAS triển khai chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa Chip contactless NCB để thanh toán trên POS tại hệ thống siêu thị VinMart và có sở hữu tài khoản VinID để tích điểm.
Ngày 09/12/2021 tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards). Ngân hàng công thương Việt Nam (VietinBank) được vinh danh là Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc Việt Nam năm 2021.
Tuần qua, trong khuôn khổ Lễ công bố giải thưởng "Ngân hàng của năm" của Tạp chí The Banker - Vương quốc Anh, Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được trao tặng danh hiệu "Ngân hàng của năm - Bank of the Year 2021", khẳng địnhsự phát triển toàn diện và bền vững của SeABank trong năm qua.
Ngày 07/12/2021 tại Hà Nội, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) đã tổ chức Lễ phát động thi đua đảm nhận Công trình Thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn Khối lần thứ IV, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và trao Giải thưởng “Đổi mới, sáng tạo phát triển doanh nghiệp” lần thứ II, năm 2021.
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank) triển khaichương trình “30 vững vàng - Rộng ràng tri ân” với loạt ưu đãi có tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên đến gần 30 tỷ đồng; dành nhiều ưu đãi cho khách hàng giao dịch trực tuyến trên Internet Banking, App Mobile Banking, Sacombank Pay.
Đến nay, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)là đơn vị đầu tiên và duy nhất, cung cấp giải pháp thanh toán bằng Mobile Money trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Đi cùng xu thế phát triển công nghệ trong kỷ nguyên số, hướng tới nâng cao trải nghiệm giao-nhận của khách hàng, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã và đang đa dạng hóa các hình thức phát hàng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và tạo thêm thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Ngày 11/12/2021 tại Hà Nội đã khi mạc Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ III với chủ đề "Chuyển đổi số - động lực phục hồi và phát triển kinh tế", Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) góp mặt cùng gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).