Mới đây, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty Babylon đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực y tế số, để hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.
Từ ngày 01 - 30/11/2021, khách hàng lần đầu tải Ví MoMo và thực hiện thanh toán khoản vayMAFC sẽ có cơ hội nhận ngay hoàn tiền đến 150.000đồng cùng nhiều thẻ quà thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua bảo hiểm… lên đến 500.000đồng.
Hợp đồng điện tử VNPT eContract do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nghiên cứu và phát triển được kỳ vọng tạo nên cuộc cách mạng phương thức giao kết trong hoạt động kinh doanh và thương mại tại Việt Nam trong thời gian tới.
Từ tháng 11/2021, khách hàng Viettel trên toàn quốc chỉ cần chiếc điện thoại có cài ứng dụng MoMo, là có thể thanh toán nhanh, gọn cước phí dịch vụ internet/truyền hình của Viettel.
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) vừa thông báo về việc lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về phương án tăng vốn điều lệ năm 2021.
Ngày 03/11/2021, tại Đại hội đồng cổ đông bất thường, ông Trần Minh Bình - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng công thương Việt Nam (VietinBank) cho biết, mặc dù dành hơn 8.000 tỷ đồng để hỗ trợ giảm lãi, phí cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19, đến hết quý 3/2021, các chỉ số tài chính của Vietinbank về cơ bản vẫn đạt và đáp ứng yêu cầu ĐHĐCĐ đặt ra.
Nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành và tin dùng các dịch vụ chuyển tiền quốc tế, từ ngày 03/11/2021 đến hết 31/12/2021, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi chuyển tiền quốc tế cùng BIDV”.
Chiều ngày 03/11/2021, Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) đã tổ chức buổi gặp gỡ online với các nhà phân tích chuyên nghiệp, nhà đầu tư cá nhân của thị trường chứng khoán Việt nam, chia sẻ các thông tin về kết quả kinh doanh của Ngân hàng và các cột mốc đạt được.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai các gói ưu đãi lãi suất cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp MSME với tổng hạn mức lên tới 2.000 tỷ đồng. Chương trình nằm trong chiến lược chung sức cùng khách hàng khắc phục những tác động, ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 để từng bước ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh của ngân hàng.
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh trong thời gian qua, các ngân hàng ở TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành tuân thủ giãn cách vẫn hoạt động thông suốt, hiệu quả, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiếp cận dịch vụ ngân hàng của người dân và doanh nghiệp. Trong đó, công tác vận hành trơn tru đóng một vai trò quan trọng.