Chủ nhật, 02/06/2024
   

FCCOM đổi tên thành TNEX Finance, xây dựng chiến lược mới

Sau 6 năm hoạt động, Công ty Tài chính TNHH MTV Cộng đồng (FCCOM) đổi tên thành Công ty Tài chính TNHH MTV TNEX (tên viết tắt TNEX Finance) và ra mắt vào ngày 06/12.
1-ok-dantri-edit-bai-link-5-hinh-doanh-7-12da-suadocx-1701923637036.jpeg
Đội ngũ nhân sự công ty.
Khép hành trình đáng tự hào để mở ra chặng đường mới

6 năm phát triển, phủ sóng khắp 19 tỉnh thành trên cả nước, xây dựng 21 điểm giới thiệu dịch vụ cùng đội ngũ hơn 600 nhân sự chuyên nghiệp, Công ty Tài chính TNHH MTV Cộng đồng (FCCOM) quyết định tái định vị với kỳ vọng thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng và mong muốn trở thành công ty tài chính hàng đầu về hiệu quả, ứng dụng công nghệ.

Thương hiệu này quyết định đổi tên thành Công ty Tài chính TNHH MTV TNEX (TNEX Finance). Với sứ mệnh "Vì một cuộc sống thuận ích hơn", TNEX Finance được định hướng không chỉ đơn thuần mang đến các sản phẩm tài chính tin cậy, nhanh chóng, mà còn là cầu nối chắp cánh cho những ước mơ và hy vọng của khách hàng về một tương lai bền vững và hưng thịnh.

Thương hiệu TNEX Finance ra mắt ngày 6/12 (Ảnh: TNEX Finance).
Thương hiệu TNEX Finance ra mắt ngày 6/12 (Ảnh: TNEX Finance).

4 giá trị cốt lõi mà công ty mong muốn mang tới cho khách hàng là:

T (Technology) - Công nghệ vượt trội: TNEX Finance mong muốn nâng tầm trải nghiệm dịch vụ nhờ tích hợp công nghệ tân tiến đáp ứng nhu cầu kịp thời cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

N (Nurture) - Phụng sự tận tâm: Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sẵn sàng cống hiến giá trị cho cộng đồng, TNEX Finance cam kết nỗ lực quan sát và lắng nghe ý kiến của khách hàng để nghiên cứu và cải tiến, nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ.

E (Empowerment) - Dịch vụ nâng tầm: Dịch vụ được tạo ra với mục tiêu cuối cùng là hỗ trợ xây dựng một tương lai đầy đủ thành công và hạnh phúc cho từng khách hàng.

X (eXcellence) - Trải nghiệm xuất sắc: Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, TNEX Finance kỳ vọng mang đến hành trình trải nghiệm xuất sắc, tạo nên giá trị bền vững và đồng hành sâu sắc với mỗi khách hàng.

1-ok-dantri-edit-bai-link-5-hinh-doanh-7-12da-suadocx-1701923637359.jpeg
Ban lãnh đạo TNEX Finance nâng ly chúc mừng thương hiệu mới (Ảnh: TNEX Finance).
Không dừng lại ở chiến lược tái định vị về thương hiệu

Ông Fred Lim - đại diện ban lãnh đạo TNEX Finance - chia sẻ: "TNEX Finance cam kết không ngừng đổi mới và cải thiện để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Sử dụng công nghệ phân tích chuyên sâu, chúng tôi kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển của giải pháp tài chính số toàn diện, hưởng ứng tầm nhìn chuyển đổi số quốc gia của Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ tạo ra những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc, mà còn đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam".

1-ok-dantri-edit-bai-link-5-hinh-doanh-7-12da-suadocx-1701923638120.jpeg
Ông Fred Lim, đại diện ban lãnh đạo TNEX Finance (Ảnh: TNEX Finance).

Khép lại hành trình cũ, mở ra một kỷ nguyên mới với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tinh hoa, sẵn sàng cống hiến giá trị cho cộng đồng, Công ty Tài chính TNHH MTV TNEX kỳ vọng có thể mang đến luồng gió mới cho ngành tài chính Việt Nam trong tương lai.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay